XF Sportbrake hoàn toàn mới có phần đầu giống hệt sedan XF với lưới tản nhiệt tương tự và đèn pha LED hình chữ “J” đặc trưng của Jaguar, trong khi phần sau mang dáng vẻ điển hình của một chiếc xe wagon. Xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính rộng 1.6m vuông, đường ray mái và đèn hậu thiết kế độc đáo, cốp sau trên thực tế có dung tích 565 lít và có thể mở rộng lên 1.700 lít khi gập ghế sau.
Bên trong nội thất được thay đổi lại màu ghế, màn hình thông tin giải trí Incontrol Touch Pro 10,2 inch, hệ thống âm thanh công suất 825W, định vị dẫn đường Navigation Pro, camera 360 độ. Đèn nội thất tùy chỉnh với 10 màu sắc, điều hòa 4 vùng độc lập.
Jaguar đưa ra nhiều tùy chọn máy xăng và máy dầu cho XF Sportbrake. Đầu tiên là loại máy dầu 2.0 tăng áp với 3 phiên bản công suất, 161 mã lực, 177 mã lực và 237 mã lực. Nếu muốn mạnh hơn, người dùng có thể chọn bản máy dầu V6 3.0 mạnh 296 mã lực. Đối với máy xăng, XF Sportbrake có 2 phiên bản là 2.0 tăng áp mạnh 246 mã lực và V6 3.0 tăng áp mạnh 375 mã lực.
Các công nghệ hỗ trợ người lái gồm phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ chạy đúng làn, giám sát trạng thái của tài xế, nhận diện tín hiệu giao thông với bộ giới hạn tốc độ thông minh, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng bám xe trước, giám sát điểm mù, phát hiện xe chạy ngang từ phía sau, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe bán tự động.
Ngoài ra còn một số tính năng do Jaguar và Land Rover hợp tác phát triển, từng xuất hiện trên XF bản sedan như hệ thống kiểm soát toàn bộ bề mặt địa hình (ASPC), phản ứng mặt đường thích ứng (ASR) và hệ thống kiểm soát động lực thông minh IDD. Chúng kết hợp lại giúp xe cải thiện độ bám đường cũng như độ chính xác khi vào cua.
Jaguar XF Sportbrake 2018 sẽ là lựa chọn thú vị trong phân khúc wagon hạng sang cỡ trung, bên cạnh những Mercedes-Benz E-Class Estate, BMW 5-Series Touring và Volvo V90. Xe có giá bán khởi điểm 34.910 bảng (1 tỷ đồng).
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.