Jeep Wrangler bị điều tra vì sử dụng khung sườn kém chất lượng

Đánh giá 25/09/2019 07:15

Mẫu xe này cũng từng bị triệu hồi vào năm ngoái vì lỗi tương tự. Nhiều người sử dụng xe phàn nàn rằng khung sườn kém chất lượng khiến xe dễ mất kiểm soát và chao đảo.

image001

Cơ quan Quản lý an toàn giao thông đường cao tốc Mỹ (NHTSA) đang điều tra hàng nghìn chiếc xe Jeep Wrangler có các mối hàn ở phần khung sườn bị lỗi. Những chiếc xe thuộc diện điều tra được sản xuất từ năm 2018 đến năm 2019.

image002

 Một cuộc khảo sát đã được phát động bởi Văn phòng điều tra khuyết điểm (Office of Defects Investigation) vào tháng 10/2018 sau khi những chủ sở hữu Wrangler phàn nàn về phần khung sườn xe được hàn không đúng cách.

image003

 Văn phòng điều tra khuyết điểm đã yêu cầu Jeep cung cấp thêm thông tin để điều tra về các vấn đề liên quan đến mối hàn và sự mất kiểm soát xe mà một số chủ sở hữu Wrangler phàn nàn. Mặc dù NHTSA vẫn chưa công bố các phát hiện liên quan đến sự cố mối hàn trên khung sườn, nhưng cơ quan này đã thu thập đầy đủ bằng chứng để phát động một cuộc điều tra.

image004

 Vào năm ngoái, Jeep Wrangler thế hệ thứ tư cũng đã bị thu hồi về các vấn đề liên quan đến phần khung sườn. Một phần khung xe có thể bị bung ra do các mối hàn kém chất lượng và có thể khiến người lái mất kiểm soát xe.

image005

 Tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles cho biết đã khắc phục vấn đề này từ tháng trước, đồng thời dừng việc ban hành lệnh thu hồi các mẫu Jeep Wrangler bị ảnh hưởng. Công ty cho biết khách hàng có thể mang xe đến các đại lý để được đổi một bộ giảm xóc mới nhằm giải quyết các vấn đề về khung sườn

Ý kiến của bạn

Bình luận