Ở phiên bản mới này, mặc dù có sự cải tiến về thiết kế bên ngoài cùng với cụm phanh và hệ thống treo mới nhưng "trái tim" của Kawasaki Z1000 R 2017 vẫn là khối động cơ 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, dung tích 1.043 phân khối, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/p. Tương tự, xe vẫn dùng hộp số 6 cấp.
Bên cạnh đó, hãng xe máy Nhật tuyên bố rằng động cơ này đạt chuẩn khí thải Euro 4 mà không ảnh hướng đến hiệu suất động cơ, và hệ thống ECU cũng được nâng cấp lại nhằm giúp xe vận hành mượt mà hơn.
So với các phiên bản trước đó, Kawasaki Z1000 R 2017 được trang bị một số điểm khác biệt như cụm đĩa phanh kép Brembo bốn piston ở bánh trước kích thước 310 mm đi kèm với đường ống dẫn dầu phanh bằng thép không gỉ nhằm cải thiện hiệu suất phanh
Cùng với đó là hệ thống treo mới cũng được nâng cấp bao gồm phuộc Showa SFF-BP 41 mm (Separate Function Fork-Big Piston’s) phía trước và giảm xóc Ohlins S46DR1S đằng sau có thể điều chỉnh. Theo hãng Kawasaki, hệ thống treo mới này sẽ mang đến cảm giác êm hơn và nhạy hơn hẳn so với các phiên bản trước đó
Được biết, tại thị trường châu Âu, phiên bản “R” của xe sẽ có 2 tùy chọn màu sơn là đen (Metallic Spark Black) và xám (Metallic Graphite Gray) với một số chi tiết màu vàng xanh và logo hình chữ "Z" được dập nổi trên yên và bình xăng.Trong khi đó, bản tiêu chuẩn có 2 tùy chọn màu sơn mới là đen (Metallic Spark Black) và xanh (Golden Blazed Green).
Hiện tại, thông tin về giá bán của Kawasaki Z1000 R 2017 vẫn chưa được công bố. Dự kiến, phiên bản mới này sẽ ra mắt trong Triển lãm EICMA 2016 sắp tới.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.