Khoá học lái xe víp tại Trung tâm Hoàng Gia được học viên lựa chọn

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 29/04/2021 11:16

Trung tâm Hoàng Gia không ngừng đổi mới, đầu tư phương tiện, sân tập với công nghệ hiện đại nhằm thu hút và nâng cao chất lượng đào tạo lái xe.

h5
Trung tâm Dạy Nghề Tư Thục Hoàng Gia địa điểm tin cậy cho học viên học bằng lái xe ô tô.

Là một trong những trung tâm hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo và sát hạch bằng lái xe hạng B2 và hạng C. Những năm qua Trung tâm Dạy Nghề Tư Thục Hoàng Gia (Trung tâm Hoàng Gia) đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư phương tiện và thiết bị cảm ứng hiện đại nhằm phục vụ, đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao của người dân, doanh nhân có nhu cầu cao.

Ông Nguyễn Hoàng Long - Giám đốc Trung tâm Hoàng Gia nhấn mạnh: “Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn mang lại cho học viên kỹ năng lái xe tốt nhất, thời gian học linh động, nắm chắc luật giao thông đường bộ và có ý thức chấp hành tốt khi cầm bằng lái tham gia giao thông. Khi đã đăng ký học lái xe ở Hoàng Gia dù bạn là ai, ở vị trí nào trong xã hội chúng tôi đều phục vụ ân cần với phương châm khách hàng là thượng đế. Chúng tôi luôn lấy đó là kiêm chỉ nam cho mọi hành động.Thành công của chúng tôi là có đội ngũ giáo viên dạy thực hành với bề giày kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm tốt, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của học viên, để truyền đạt những kiến thức nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tỉ lệ đậu sát hạch lái xe”.

h2
Học viên đến đăng ký học lái xe được nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình chu đáo.

Học viên đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia sẽ được trải nghiệm với các dòng xe VIOS đời mới từ 2017-2020 và xe Camry 2017, học thực hành trên sân tập có thiết bị chấm điểm trong hình, xe sát hạch có gắn thiết bị chấm điểm tự động đúng theo quy định của Bộ GTVT. Ngoài ra nhân viên trung tâm sẽ chủ động nhắn tin chăm sóc báo lịch học, ngày thi chu đáo và tuyệt đối không có hiện tượng giáo viên vòi vĩnh, thu tiền phát sinh ngoài mức học phí đã đóng, ông Long cho biết thêm.

IMG_6285
 
IMG_6298
Học viên đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia sẽ được trải nghiệm với các dòng xe VIOS đời mới từ 2017-2020 và xe Camry 2017, xe tải Isuzu.

Anh Trần Văn Hùng ngụ Quận 7, TP.HCM chuẩn bị thi sát hạch bằng lái xe hạng C chia biết: “Do có nhu cầu học bằng lái xe tôi được người thân giới thiệu nên đã tìm hiểu và đăng ký học bằng lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia, mới đầu nghe báo giá mức học phí 21 triệu hơi cao nhưng khi đóng tiền học rồi mới cảm nhận được chất lượng đào tạo xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, hơn nữa đây là mức học phí trọn gói nên tôi không phải đóng thêm bất kỳ một khoản phí nào nữa. Hầu hết các học viên đăng ký học tại trung tâm đều có cảm nhận chung là giá học phí phù hợp với chất lượng đào tạo, phòng học lý thuyết sạch đẹp, thoải mái. Xe thực hành luôn đời mới kết hợp với thầy giáo dạy thực hành chu đáo, nhiệt tình đến nay tôi đã tự tin vững tay lái để chuẩn bị bước vào kỳ thi sát hạch lấy bằng”.

IMG_6308
 
IMG_6302
Trung tâm Hoàng Gia không ngừng đổi mới, đầu tư phương tiện, sân tập với công nghệ hiện đại nhằm thu hút và nâng cao chất lượng đào tạo lái xe.

Với những tiêu chí, ưu điểm trên, mặc dù mức học phí tương đối cao so với mặt bằng chung tại TP.HCM nhưng các học viên vẫn lựa chọn đăng ký học lái xe tại Trung tâm Hoàng Gia. Đặc biệt Trung tâm Hoàng Gia luôn là địa điểm học bằng lái xe tin cậy, thu hút rất nhiều diễn viên, danh hài, người mẫu nổi tiếng đã đăng ký học lái xe.

Ông Ngô Đình Quang - Trưởng phòng Phòng quản lý sát hạch và cấp GPLX (Sở GTVT TP.HCM cho biết: “Trung tâm Hoàng Gia là một trong những đơn vị chấp hành tốt những tiêu chuẩn, quy định của Bộ GTVT, các yêu cầu, chỉ đạo của Sở GTVT. Công tác đào tạo, sát hạch được học viên đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Trung tâm cũng chú trọng đầu tư đổi mới phương tiện, cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu học lái xe ngày càng cao của xã hội. Vừa qua Sở GTVT cũng ban hành tiêu chí đánh giá trung tâm sát hạch và Hoàng Gia cũng đạt được tiêu chí đánh giá tuyệt đối (hạng tốt). Tỉ lệ thi sát sát hạch lái xe của trung tâm cũng tương đối cao đạt khoảng 65% (bao gồm cả lý thuyết và thực hành)”.

IMG_6311
 
IMG_6281
Học viên chờ thi lý thuyết và thực hành tại Trung tâm Hoàng Gia. 

Mỗi năm trung bình đơn vị đào tạo và tổ chức thi cấp giấy phép lái xe cho hàng nghìn học viên, giúp học viên nắm chắc Luật giao thông đường bộ, vững tay lái và vận dụng kiến thức áp dụng thực tế khi tham gia giao thông. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021 Trung tâm Hoàng Gia đã tổ chức thi sát hạch và cấp bằng lái xe cho 1316 học viên.

Trung tâm Hoàng Gia liên tục mở lớp tuyển sinh khai giảng đào tạo lái xe hạng B2 và C phục vụ học viên một cách tốt nhất, đào tạo chất lượng, nhanh nhất và uy tín nhất. Học viên tại TP.HCM có nhu cầu liên hệ đăng ký tại địa chỉ số 37-39 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP.HCM.

Học viên sẽ được học 11 hình cảm ứng và thi sát hạch tại Trung Tâm Sát Hạch Hoàng Gia tại địa chỉ Số 6, 7, 8, 9 Kênh 11, Đường Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh, TP.HCM.

Điện thoại: 028 3830 5555 - 028 3830 6666 – 0903 997 999 - 0969 39 39 39     Fax: 028 3830 7777

Emai: hoanggia3739@gmail.com           Website: Trungtamhoanggia.com

 

Ý kiến của bạn

Bình luận