KIA tiết lộ về SUV hạng B mang tên Niro ra mắt vào tháng 2

Đánh giá 17/01/2016 15:55

Bên cạnh việc tung ra mẫu concept Telluride, KIA còn mang đến triển lãm NAIAS 2016 thông tin về một mẫu xe hoàn toàn mới với tên gọi là Niro.

 

3592009_CV_2
Đây sẽ là một chiếc crossover cỡ nhỏ và ngày ra mắt chính thức sẽ vào ngay tháng sau, tại triển lãm Chicago Auto Show 2016.

KIA định vị Niro sẽ nằm ở phân khúc dưới đàn anh Sportage, tức là nằm ở phân khúc crossover hạng B cạnh tranh với Ford EcoSport, Hyundai Creta. Những hình ảnh mà KIA hé lộ ở đây cho thấy phần đầu của Niro trông khá giống Sportage, với cụm đèn trước nằm trên lưới tản nhiệt mũi hổ. Cụm đèn sau có thiết kế khá giống với chiếc Rio hatchback nhưng có phần đồ họa hiện đại hơn. Mặc dù định vị có kích thước nhỏ hơn Sportage, nhưng Niro lại có cửa sổ thứ 3 ở giữa cột C và D nhằm phân biệt với Sportage không có chi tiết này.

Bên cạnh các phiên bản động cơ xăng và dầu truyến thống, KIA cũng xác nhận là Niro sẽ có một cấu hình dẫn động hybrid với một động cơ xăng 1,6 lít GDI cho công suất 103 mã lực và mô men xoắn 147 Nm, kết hợp cùng 1 động cơ điện có công suất 47 mã lực. Bản Niro hybrid được trang bị bộ pin 1,56 kWh và hộp số ly hợp kép 6 cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận