Kiểm tra công tác quản lý bảo trì các dự án BOT đang khai thác

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 31/03/2016 06:31

Tổng cục ĐBVN đã giao các các Cục QLĐB khu vực tổ chức kiểm tra công tác quản lý bảo trì các dự án BOT đang khai thác.

tam-chong-loa-phap-van-cau-gie-giaoduc.net.vn7
Bổ sung hệ thống chống chói đã bị mất ở giải phân cách giữa và một số biển báo bị mờ và hư hỏng trên các tuyến đầu tư theo hình thức BOT

Ông Nguyễn Xuân Cường – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cho biết, Tổng cục ĐBVN đã giao các các Cục QLĐB khu vực tổ chức kiểm tra công tác quản lý bảo trì các dự án BOT đang khai thác.

Do đó, trên cơ sở báo cáo của Cục QLĐB I, Tổng cục ĐBVN yêu cầu các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án BOT triển khai khắc phục các tồn tại trong công tác quản lý bảo trì các tuyến để đảm bảo ATGT cụ thể: Công ty Cổ phần VIETRCIMEX 8 phải lập sổ kiểm tra cầu theo quy định, sổ tuần đường cần ghi chép đầy đủ theo Thông tư 47/2012/TT-BGTVT. Tăng cường công tác quản lý hành lang an toàn đường bộ, công tác ATGT bổ xung hệ thống chống chói đã bị mất giải phân cách giữa và một số biển báo bị mờ và nghiêng ngả. Sửa chữa khắc phục ngay những đoạn tuyến nứt hư hỏng nặng, lún võng vệt bánh xe, đồng thời thực hiện ngay công tác phát quang cây cỏ và vệ sinh mặt cầu một số vị trí khe co giãn và các lỗ thoát nước mặt cầu bẩn, tắc.

Công ty Cổ phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ sửa chữa khắc phục ngay một số vị trí mặt đường bị hằn lún nhẹ vệt bánh xe, đọng nước và cần sớm sửa chữa, khắc phục hư hỏng khe co giãn, mặt cầu vượt Khe Hồi, Vạn Điểm để đảm bảo êm thuận cho các phương tiện lưu thông trên tuyến.

Ý kiến của bạn

Bình luận