KTM Duke 250 và Duke 390 2017 chính thức ra mắt tại Malaysia |
KTM Duke 250 và Duke 390 vẫn bảo lưu thiết kế khung lưới mắt cáo. Điểm thay đổi khác biệt nhất so với mô hình năm 2016 là ống xả, phiên bản mới được gắn cao hơn.
Duke 390 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, sản sinh công suất 44 mã lực ở tốc độ 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 37 Nm ở 7.000 rpm, tăng 35 Nm so với mô hình tiền nhiệm. Xe sở hữu chiều cao ghế ngồi 830 mm (cao hơn 30 mm so với mô hình tiền nhiệm), chiều dài cơ sở 1.357 mm (ngắn hơn 10 mm so với mô hình 2016), trọng lượng tăng 10 kg lên 149 kg. Dung tích bình nhiên liệu tăng 2,4 lít, lên mức 13,4 lít so với mô hình trước đó.
Hệ thống treo được xử lý bởi phuộc ngược WP 43 mm và giảm xóc phía sau có thể điều chỉnh. Bánh xe 17 inch bọc trong lốp trước 110/70R17 và lốp sau 150/60R17. Nhiệm vũ hãm tốc cho xe là phanh đĩa đơn phía trước 320 mm với kẹp phanh 4 piston Bybre và một phanh đĩa sau 230 mm, bộ ly hợp và một hộp số sáu cấp.
Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh đi kèm với ba chế độ - Normal, Off, và Supermoto (chỉ tắt ABS cho phanh sau) được trang bị trên Duke 390.
Những nâng cấp bổ sung cho chiếc Duke 390 bao gồm ghế đệm, lốp Metzeler M5 Interact, gương chiếu hậu rộng hơn, động cơ đáp ứng tiêu chuẩn phát thải Euro 4 và điều chỉnh bướm ga ride-by-wire. Xe cũng được trang bị màn hình TFT LCD đa chức năng với khả năng kiểm soát độ sáng tự động, và các dữ liệu khác có thể được quan sát trên các thiết bị di động thông qua ứng dụng KTM My Ride.
Trong khi đó, mô hình Duke 250 nhận được một danh sách nâng cấp “khiêm tốn” hơn so với Duke 390, với màn hình LCD đơn sắc, trong khi đó điều chỉnh bướm ga cáp thay vì công nghệ ride-by-wire trên 390, cũng không có chế độ Supermoto ABS của Duke 390. Động cơ xi lanh 248.8cc sản xuất 30 mã lực ở tốc độ 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 24 Nm ở tốc độ 7. 250 vòng/phút.
So với người tiền nhiệm trước đó, chiếc Duke 250 2017 cũng được nâng cao 30 mm chiều cao ghế lên 830 mm, trục cơ sở ngắn hơn 10 mm ở 1.357 mm và trọng lượng tăng 8 kg lên đến 147 kg. Dung tích bình nhiên liệu tăng từ 2,4 lít đến 13,4 lít, động cơ cũng được đánh giá là đạt tiêu chuẩn Euro 4.
Duke 250 mới được trang bị bánh xe 17 inch với lốp trước 110/70R17, lốp sau 150/60R17, phuộc ngược WP Suspension43 mm, giảm xóc monoshock phía sau với tải trước có thể điều chỉnh, đĩa phanh mặt trước 300 mm và kẹp phanh bốn piston Bybre và phanh đĩa sau 230 mm với ABS hai kênh có thể chuyển đổi.
KTM Duke 250 có giá 21.730 RM (118 triệu đồng) trong khi KTM Duke 390 được bán với mức giá 28.800 RM (156 triệu đồng).
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.