Lại thêm xe "Tàu" Loncin DS8 Adventure “y chang” BMW G650GS

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/09/2017 04:54

Loncin không chỉ tung ra naked bike HR7 giống hệt Honda CB500F, mà còn thu hút sự chú ý với mẫu adventure DS8 "y chang" chiếc BMW G650GS.

_1506574737249_jmdk

Hiện nay các mẫu mô-tô của BMW đã không còn dùng động cơ xy-lanh đơn 650cc cũ nữa. Trong khi đó, Loncin vẫn lắp dòng động cơ này trên DS8.

Tương tự HR7, Loncin DS8 cũng sở hữu phong cách thiết kế trái ngược với những gì người ta thường nghĩ về xe máy Trung Quốc. Các kích thước cơ bản của Loncin DS8 bao gồm chiều dài tổng thể 2.200mm, rộng 850mm, cao 1.380mm và chiều dài cơ sở 1.470mm cùng trọng lượng khô 198kg.

Kiểu dáng của Loncin DS8 đúng chất adventure với cụm đèn pha khá độc đáo. Bộ khung của Loncin DS8 là dạng thép ống, đi kèm gắp đơn bằng nhôm phía sau và phuộc hành trình ngược up-side-down phía trước. Loncin cũng trang bị cho xe hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tương tự HR7.

Ngoài ra, Loncin DS8 còn được trang bị kính chắn gió chỉnh tay, màn hình LCD cơ bản trong cụm đồng hồ và cổng USB. Xe sở hữu bộ vành trước/sau cỡ 19/17 inch, đi kèm lốp có kích thước tương ứng 110/80-19 và 150/70-17. Thiết kế ống xả bên trái và xích tải đặt bên phải tương tự các mẫu adventure cỡ trung của BMW.

Mẫu adventure mới được Loncin trang bị động cơ 1 xy-lanh dung tích 652cc tương tự các mẫu G650GS và F650 của BMW. Đây cũng không phải là lần đầu tiên của Loncin sử dụng động cơ này, năm 2012 họ từng tung ra mẫu mô-tô đường phố LX650 với động cơ tương tự. Hệ thống động lực này giúp Loncin DS8 đạt được hiệu năng 50HP/60Nm - sức mạnh ngang ngửa BMW G650GS. Nhờ đó, Loncin DS8 có thể đạt vận tốc tối đa 160km/h và khả năng tăng tốc khá ấn tượng.

Hiện Loncin vẫn chưa công bố thời điểm tung DS8 ra thị trường cũng như giá bán sản phẩm này.

Ý kiến của bạn

Bình luận