Lái xe tông hàng loạt người ở cây xăng vi phạm nồng độ cồn "khủng"

Tác giả: Văn Huế

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 13/08/2022 08:26

Quá trình điều tra, nồng độ cồn đo được đối với Hán là 0,9 mg/lít khí thở, gấp hơn 2 lần mức kịch khung.

 

Tài xế Ngô Công Hán tại cơ quan công an

Tài xế Ngô Công Hán tại cơ quan công an

Ngày 13/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) thông tin bước đầu về vụ việc xe ô tô lao thẳng vào cây xăng ở đường Láng. Vụ việc hi hữu này khiến một số người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 22h15 tối 12/8, xe ô tô 4 chỗ nhãn hiệu Honda City màu đỏ biển kiểm soát 30H-758.03 đã bất ngờ lao vào cây xăng trên đường Láng và đâm hàng loạt xe máy, nhân viên cây xăng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Tại cơ quan công an, tài xế điều khiển phương tiện được xác định là Ngô Công Hán (SN 1987 ở xã Cự khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội). Người này khai nhận, vào khoảng 21h50 cùng ngày (12/8), sau khi uống bia tại quán bia 540 đường Láng và đang trên đường đi về nhà, Hán điều khiển xe ô tô đi hướng Cầu Giấy - Ngã Tư Sở. Khi đến đoạn cây xăng đường Láng, Hán đã mất lái lao thẳng vào cây xăng. Lúc này phía bên trong có nhiều người đi xe máy đang đổ xăng và bị xe ô tô của Hán tông, chèn lên. Hậu quả, 8 người bị thương với các mức độ khác nhau.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Cơ quan công an ngay sau đó đã có mặt bảo vệ hiện trường và đưa 8 người bị thương vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, trong đó có 2 nhân viên cây xăng.

Quá trình điều tra sau đó xác định, nồng độ cồn đo được đối với Hán là 0,9 mg/lít khí thở, gấp trên 2 lần mức kịch khung.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận