Huracan Tecnica được trang bị những công nghệ và tính năng vận hành tối tân nhất của thương hiệu siêu xe Italy. "Trái tim" của Huracan là hệ thống LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata) cho khả năng kiểm soát mọi khía cạnh hành vi động lực của xe qua việc tích hợp những hệ thống xe và thiết lập lệnh điều khiển trước theo thời gian thực.
Hệ dẫn động cầu sau của Tecnica kếp hợp hệ thống lái bánh sau với tỷ số lái trực tiếp và mô-men xoắn cùng với hệ thống kiểm soát lực kéo hiệu suất (P-TCS) và thiết lập hệ thống treo riêng biệt cho Tecnica. Tuỳ vào từng chế độ lái là Strada, Sport hoặc Corsa, hệ thống vận hành trên Tecnica sẽ được hiệu chỉnh để mang lại sự phản hồi cao tương thích theo từng điều kiện môi trường khác nhau.
Ngoại thất của Huracan Tecnica có nhiều nét đổi mới trong đó chú trọng nhiều hơn và mục tiêu tăng khí động học. Mặt trước sở hữu những nét thiết kế hướng vào trong với phần vai cơ bắp kết hợp với chi tiết mui xe có trọng lượng nhẹ do được làm hoàn toàn tự sợi carbon. Phần cản mới mang thiết kế Ypsilon đen của Terzo Millennio kết hợp cùng với chi tiết màn khí lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc Huracan. Bộ phận chia gió phía trước được trang bị các thanh trượt thấp hơn, mở hướng điều tiết không khí qua các bánh xe, giúp tăng lực ép mặt đường và làm mát. Sắc đen ở phần kính chắn gió giúp ngoại hình thêm ấn tượng.
Hình dáng của biến thể Tecnica khác biệt hẳn so với những thành viên trong gia đình Huracan. Phiên bản có chiều cao và chiều rộng tương đương Huracan EVO và phom dáng lấy cảm hứng từ Essenza SCV 12 nhưng chiều dài tăng thêm 6,1 cm giúp cho chiếc xe trông bám sát mặt đường và bề thế hơn. Màu đen của chi tiết Ypsilon phía trước được thiết kế chạy dọc liền mạch hai bên sườn đến cửa hút gió bên hông giúp tôn bật sức sống năng động của chiếc xe, phần mui mang cùng phối màu với thân xe hoặc có thể được sơn đen như một sự tuỳ chọn của khách hàng.
Sự cách tân ở phần sau, bao gồm gương cửa sổ sau đặt theo chiều thẳng đứng giúp cải thiện tầm nhìn, trong khi nắp động cơ được tái thiết kế mang chất liệu carbon trọng lượng nhẹ nhằm tôn vinh "trái tim" động cơ V10. Phần ngoại thất sau mạnh mẽ đi cùng khe hút gió được tối ưu hoá, bộ khuếch tán cùng màu với thân xe hoặc đen tuỳ chọn kết hợp cùng ống xả lục giác mới là biểu hiện rõ ràng cho sức mạnh của Tecnica.
Ở trong khoang nội thất, Huracan Tecnica được trang bị ghế ngồi thể thao có khả năng điều chỉnh dành cho người cầm lái. Những lựa chọn khác bao gồm thiết kế cửa trọng lượng nhẹ, vòm bánh và bu-lông bánh làm bằng chất liệu titan, phần dây đai an toàn chuyên dụng cho những tay đua .
Giao diện màn hình giải trí HMI được Lamborghini tinh chỉnh riêng cho Tecnica. Bảng điều khiển trung tâm giản lược về màu sắc để hướng sự chú ý của người cầm lái hoàn toàn tập trung vào màn hình chính dạng vòm lớn. Những tính năng thú vị theo ý thích cũng sẽ được lắp đặt trên bản điều khiển trung tâm theo nhu cầu khách hàng, như chức năng LDVI hiển thị thời gian thực, các chức năng kết nối bao gồm Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa. Thừa hưởng từ STO, giao diện màn hình HMI sở hữu tính năng kết nối từ xa, nhật ký lưu trữ thông số vận hành của điểm đến và theo dõi thời gian, được kết nối thông qua ứng dụng UNICA.
Khách Việt hiện đã có thể đặt mua Lamborghini Huracan Tecnica qua kênh phân phối chính hãng với mức giá bán lẻ khởi điểm 18,999 tỷ đồng.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.