Lãnh đạo Bộ GTVT chúc Tết cán bộ hưu trí tại Tp.HCM

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 24/01/2019 07:01

Chiều 22/1/2019, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT gặp mặt thân mật và chúc Tết các cán bộ hưu trí của ngành tại Tp.HCM.

IMG-5293
 Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã gửi lời chúc các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình luôn mạnh khỏe trong năm mới 2019

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã gửi lời chúc các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình luôn mạnh khỏe, đồng thời mong cán bộ hưu trí với kinh nghiệm bản thân tiếp tục quan tâm đóng góp ý kiến để ngành GTVT thực hiện tốt sứ mệnh đi trước mở đường, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã chia sẻ  với các cán bộ hưu trí kết quả công tác năm 2018. Trong đó công tác quản lý đầu tư xây dựng tiếp tục tăng cường công tác quản lý chất lượng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án trọng điểm của Ngành như: Dự án Bến Lức - Long Thành, cầu Vàm Cống, một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông,  CHKQT Long Thành...Đồng thời trong giai đoạn tới, Bộ GTVT sẽ ưu tiên xử lý các điểm xung yếu dọc Quốc lộ 1A để đảm bảo ATGT cho người dân.

Thứ trưởng cũng cho biết: Trong năm 2018 vấn đề ATGT chỉ giảm 0,3% so với năm 2017 và có trên 8.000 chết vì TNGT. Nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra càng nhiều vói con số thương vong rất lớn. Mới đây nhất là hai vụ tai nạn xảy ra ở Long An và Hải Dương. Đây là vấn đề lớn là thách thức của ngành GTVT trong thời giai tới. 

Trong năm 2019, toàn Ngành sẽ tiếp tục tập trung cho Dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông, xây dựng Cảng Hàng không quốc tế  Long Thành, đường sắt tốc độ cao, dự án cầu Mỹ Thuận 2...

Ý kiến của bạn

Bình luận