Lào Cai: Giao thông đến các điểm thi THPT Quốc gia cơ bản thông suốt

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 25/06/2018 15:36

Đến ngày 25/6, các tuyến giao thông đến các điểm thi THPT Quốc gia và các tuyến đường khác tại Lào Cai đã cơ bản thông suốt sau nhiều ngày mưa lũ.

IMG_20180625_120450

Do ảnh hưởng của đợt mưa lũ từ đêm 23/6 đến sáng ngày 25/6, kết cấu hạ tầng giao thông bị hư hỏng, việc lưu thông của các phương tiện gặp khó khăn tại một số đoạn tuyến tại Lào Cai.

Theo thông tin Ban ATGT tỉnh Lào Cai, trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Thanh đã trực tiếp chỉ đạo công tác bảo đảm giao thông trong Kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia tại tỉnh Lào Cai.

Theo thống kê sơ bộ, đến 6h ngày 25/6, các tuyến giao thông trên địa bàn tỉnh đến các điểm thi cơ bản thông suốt. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đợt mưa lũ từ đêm 23/6 đến sáng ngày 25/6, kết cấu hạ tầng giao thông bị hư hỏng, việc lưu thông của các phương tiện gặp khó khăn tại một số đoạn tuyến.

Cụ thể, tại huyện Văn Bàn, quốc lộ 279 đoạn Km151 đến Km157+500 (đoạn từ xã Dương Quỳ đến xã Nậm Xé bị sạt lở ta luy gây ắch tắc giao thông thông tại nhiều vị trí; nhiều hạng mục kết cấu hạ tầng giao thông bị hư hỏng. Tại đường tỉnh 151, vị trí Ngầm Văn Sơn và Ngầm Võ Lao nước đã rút, giao thông thông suốt.

Tại huyện Bảo Thắng, trên đường tỉnh 151, vị trí Km16+650 (xã Phú Nhuận) nước ngập lên mặt đường. Tuy nhiên, xe máy và ô tô vẫn lưu thông bình thường, trên tuyến có một số vị trí sụt nhỏ, không ảnh hưởng đến người và phương tiện tham gia giao thông.

Trước đó, dự kiến diễn biến phức tạp của mưa lũ, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã sớm chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương triển khai các hàng loạt biện pháp đối phó với mưa lũ nhằm đảm bảo ATGT, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận