Theo thông tin mới nhất được Lexus công bố, hãng vừa bán chiếc xe thứ 10 triệu - một mốc son rất đáng nhớ đạt được sau khi gặt hái thành công về bán hàng trong năm 2018 với doanh số năm tốt nhất trước nay trên phạm vi toàn cầu.
Trong năm 2018, Lexus bán được tổng cộng 698.330 xe trên toàn cầu, tăng trưởng mức 4,5% so với năm 2017 (doanh số 668.515 xe). Những dòng xe hybrid của Lexus cũng đạt mức tăng trưởng gần 20% trong năm 2018. Hiện Lexus đang có 11 mẫu xe điện hóa cho phép khách hàng chọn mua và doanh số các dòng xe này đã vượt mốc 1,45 triệu chiếc kể từ khi bán ra năm 2005. Lexus cũng là hãng xe có mẫu xe hybrid hạng sang đầu tiên thế giới (2005).
Thương hiệu Lexus đang có sự tăng trưởng vững chắc, nhờ vào một chiến lược cách tân hóa sản phẩm, từ nền tảng công nghệ mới cho đến thiết kế sáng tạo đột phá, cùng ứng dụng rộng rãi tinh hoa nghề thủ công Nhật Bản vào sản phẩm xe sang của mình. Các dòng xe đạt được doanh số tốt trong năm qua có thể kể đến như Lexus RX, NX, ES, LS, LC và mẫu UX trẻ trung cũng nhận được phản hồi tích cực.
Thương hiệu Lexus được "ra đời" từ năm 1989 và khi đó khởi đầu bằng một mẫu sedan đầu bảng giúp tạo đột phá về trải nghiệm khách hàng trong phân khúc xe cao cấp. Năm 1998, Lexus tạo ấn tượng trong phân khúc xe crossover hạng sang bằng việc giới thiệu mẫu xe Lexus RX. Ngoài ra, tiên phong và cũng thường dẫn đầu ở phân khúc xe hybrid hạng sang, Lexus đã bán được hơn 1,45 triệu xe hybrid trên toàn cầu.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.