Lộ ảnh mẫu côn tay được cho là Honda Winner X

Đánh giá 11/07/2019 07:17

Hình ảnh chi tiết được cho là của Honda Winner X sắp ra mắt được lan truyền trên mạng xã hội.


Ngày 10/7, một hình ảnh được cho là mẫu côn tay Honda Winner thế hệ mới được chia sẻ trên mạng xã hội. So với những hình ảnh bị rò rỉ trước đây, hình ảnh được cho là Winner X lần này rõ ràng hơn.

Lo anh mau con tay duoc cho la Honda Winner X hinh anh 1
Hình ảnh được cho là Honda Winner X. Ảnh: Eric Nguyễn.

Theo hình ảnh rò rỉ, nếu đây là chiếc Honda Winner X, có thể thấy phần đèn xe được dời xuống mặt nạ và thay bằng cụm đèn đôi với khe hút gió thiết kế to bản ở giữa. Do không còn cụm đèn nên đầu xe được sửa đổi đôi chút. Đầu xe nhỏ gọn hơn và được trang bị sẵn kính gió màu đen nhỏ gọn. Phần đầu xe khá giống với các mẫu xe tay ga đang được Honda bán ra trên thị trường như Vario, Air Blade...

Trên phần ốp đầu đèn được trang trí bằng dòng chữ Winner X. Đèn báo rẽ trước được thiết kế tách rời và nhô ra tương tự Honda CBR150R. Phanh đĩa trước vẫn là loại 1 piston nhưng có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ốp hông 2 bên xe được tạo hình khá mạnh mẽ với những khe hút gió dọc thân xe. Có thể nhận thấy gác chân người lái đã được thiết kế lại đưa ra phía sau và có khả năng gập lên khi gặp chướng ngại vật, chi tiết này khá giống với đối thủ Yamaha Exciter 150. Yên xe và tay dắt phía sau cũng có sự thay đổi so với phiên bản hiện tại.

Honda Winner X sắp được ra mắt tại Hà Nội. Với những thay đổi đáng chú ý như phanh ABS và kiểu dáng, Honda được kỳ vọng giành được thị phần của Yamaha trong sân chơi xe côn tay 150 cc.

Ý kiến của bạn

Bình luận