Lộ diện Cadillac Escalade 2020 thế hệ mới: SUV sang chất Mỹ đấu BMW X7

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/12/2019 06:52

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade thế hệ mới sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của hãng, tương tự chiếc XT6, trong khi nền tảng xe dựa trên Chevrolet Tahoe/Suburban mới.

xedoisong_lo_dien_suv_sang_cadillac_escalade_2020_

 Hình ảnh được cho là ngoại thất Cadillac Escalade thế hệ mới

Trong khi tập đoàn GM vừa trình làng bộ đôi SUV cỡ lớn Chevrolet Tahoe và Suburban 2020 thế hệ mới thì nhiều người cũng đang mong chờ phiên bản hạng sang của cặp đôi này chính là Cadillac Escalade thế hệ mới sớm được ra lò. Quả vậy, một vài hình ảnh kiểu "rò rì" không rõ ràng trong nhà máy của Escalade thế hệ mới đã lan tỏa trên các trang mạng - dấu hiệu cho thấy sắp có màn ra mắt chính thức. 

Cadillac Escalade thế hệ mới đang được nhiều khách hàng quan tâm, bởi các đối thủ của nó đều đã có sự đổi mới mạnh mẽ theo xu hướng phát triển mới của thời đại, nhất là về công nghệ động lực và điều khiển, kết nối tương tác. Gần đây nhất phải kể đến sự xuất hiện của Mercedes-Benz GLS thế hệ mới cũng như tân binh BMW X7 làm cho vị thế của Escalade càng suy yếu. Thậm chí người đồng hương từ nhà Ford là Lincoln Navigator cũng ngày càng hấp dẫn cả về thiết kế và công nghệ. 

Tại Việt Nam cũng có nhiều khách hàng ưu thích Escalade bởi đó là một chiếc SUV sang cỡ lớn cho cả gia đình nhà giàu. Tuy nhiên, cũng do việc chậm cải tiến sản phẩm, nhiều người đã chuyển sang chọn những mẫu xe đột phá hơn như BMW X7, Range Rover hay lành hơn thì Lexus LX570. 

Khi nhìn một vài hình ảnh rò rỉ được cho là của Cadillac Escalade thế hệ mới, thực tế không quá bất ngờ bởi phần đầu xe rất giống với mẫu SUV nhỏ hơn một chút là Cadillac XT6 đã được ra mắt hồi đầu năm 2019. 

 Giống như những mẫu Cadillac thế hệ mới khác, XT6 chịu ảnh hưởng lớn từ ngôn ngữ thiết kế "nghệ thuật và khoa học" (Art and Science) được tiên phong trên mẫu coupe 4 cửa ý tưởng Escala cách đây 3 năm. Do áp dụng đồng nhất ngôn ngữ thiết kế nên chắc chắn Escalade thế hệ mới cũng sẽ có thiết kế tương tự. 

Điều này đồng nghĩa với việc chiếc xe sở hữu "bộ mặt" sắc sảo đặc trưng với lưới tản nhiệt rộng ngang hình ngũ giác lấy cảm hứng từ logo Cadillac, nối liền với cặp đèn pha LED mảnh dẻ và nằm dưới những đèn định vị LED đặt dọc hiện đại. Phần đuôi xe của Escalade mới chưa được hé lộ, nhưng cũng có thể dự đoán rằng nó có thiết kế tương tự XT6, với cặp đèn hậu LED hình chữ T bo 2 góc, được nối liền với nhau bởi dải chrome sang trọng.

Ý kiến của bạn

Bình luận