Lộ hình hài crossover Hyundai VENUE qua bản vẽ phác chính thức

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/04/2019 10:02

Gần tới ngày ra mắt, mẫu crossover hạng B hoàn toàn mới Hyundai Venue lại một lần nữa được Hyundai hé lộ qua những bản vẽ phác...

xedoisong_hyundai_venue_1_thxv
 

Cách đây không lâu, Hyundai đã chính thức xác nhận về dòng xe mới Venue, đồng thời ấn định lịch ra mắt của mẫu crossover hạng B này tại triển lãm New York vào ngày 17/4/2019. Chỉ còn khoảng một tuần trước khi chính thức xuất hiện, một lần nữa Hyundai Venue lại được hé lộ thông qua một số bản vẽ phác thảo từ phòng thiết kế của hãng. Dù không hoàn toàn "y đúc" chiếc xe thương mại, nhưng những bản vẽ này đã phần nào cho thấy kiểu dáng của Venue.

xedoisong_hyundai_venue_2_rald
 

Theo phong cách của một mẫu SUV truyền thống, Venue sẽ sở hữu vẻ ngoài hầm hố với thân xe khá vuông vức, cùng với những đường nét nổi đậm đầy cơ bắp. Trong khi phần đuôi xe khá đơn giản với điểm nhấn là cặp đèn hậu hình hộp thì ở phía trước, chiếc xe có vẻ ngoài dữ dằn nhờ lưới tản nhiệt lớn và đèn định vị LED sắc sảo ở hai bên. Nằm bên dưới đèn định vị là đèn pha chính, với bóng dạng thấu kính projector ẩn bên trong hốc đèn.

xedoisong_hyundai_venue_3_tdof
 


Với những bản vẽ mới nhất này, lần đầu tiên thiết kế nội thất của Venue cũng đã được hé lộ. Cũng như bên ngoài, cabin của Venue được cấu thành từ các bề mặt nổi khối đậm nét để tạo ấn tượng về sự khỏe mạnh, năng động. Vô-lăng 3 chấu của chiếc xe được thừa hưởng từ các dòng Hyundai thế hệ mới vừa qua như Santa Fe hay Kona, trong khi cách bố trí các cửa gió nằm dọc và viền khung vuông vắn phần nào khá giống với Kia. Màn hình hệ thống giải trí sẽ được dựng thẳng đứng dạng máy tính bảng, bên cạnh là một hộc đồ nhỏ tiện dụng đối diện với hành khách ngồi ghế phụ.

 Hiện tại những thông tin chính xác về hệ động lực của Venue vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Kèm theo những bản vẽ phác, Hyundai chỉ hé lộ rằng "Venue sẽ rất phù hợp cho phong cách sống bận rộn, tràn đầy sự sôi động và các tính năng tiện dụng như độ an toàn, tính kết nối và linh hoạt cao".

Ý kiến của bạn

Bình luận