Loạt sản phẩm "siêu hot" của Honda tại Tokyo Motorshow 2015

Đánh giá 31/10/2015 08:01

Honda vừa mang các dòng sản phẩm sản xuất và những mô hình ý tưởng về ôtô, xe máy đến Triển lãm Tokyo Motorshow lần thứ 44

loat-san-pham1Tại triển lãm Tokyo Motorshow lần thứ 44 vừa diễn ra tại Tokyo Big Sight, Honda Motor công bố các dòng sản phẩm sản xuất và những mô hình ý tưởng về ôtô, xe máy cùng những điểm nhấn khác cực kỳ ấn tượng.

loat-san-pham2Với công nghệ nguyên bản Honda, chiếc xe này đã trở thành mẫu sản xuất đầu tiên trên thế giới *1 của dòng FCV sedan cùng với hệ thống truyền động chạy pin nhiên liệu đặt dưới nắp ca-po.

loat-san-pham3FCV cho phép lái quãng đường hơn 700km nhờ hệ thống mô tơ công suất lớn. Ngoài ra, khi kết hợp với bộ kích đổi nguồn bên ngoài, chiếc FCV này có thể vận hành như một “nhà máy điện di động”, tạo và cung cấp điện năng trong trường hợp khẩn cấp.

loat-san-pham4Honda NSX thế hệ hoàn toàn mới là mẫu siêu xe sở hữu động cơ V6 VTEC tăng áp kép hoàn toàn mới tích hợp cơ cấu phun nhiên liệu trực tiếp đặt chính giữa hệ thống khung gầm siêu nhẹ.

loat-san-pham5Xe sử dụng cơ cấu truyền động lai hiệu năng cao SPORT HYBRID SH-AWD (hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian siêu vận hành) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Thiết kế ngoại thất thấp và rộng tạo cảm giác năng động cùng với nội thất mang ý tưởng "buồng lái hỗ trợ con người".

loat-san-pham6Bên cạnh đó là mẫu Civic Type R hoàn toàn mới, chứng tỏ những nỗ lực của Honda trong việc mang lại khả năng vận hành giúp người lái tận hưởng niềm vui cầm lái với các cung bậc hoàn toàn khác nhau.

loat-san-pham7Dòng S660 hoàn toàn mới – mẫu xe cỡ nhỏ thể thao mui trần được thiết kế nhằm mang lại hứng khởi như một chiếc xe hơi thể thao đầy đủ tính năng.

loat-san-pham8McLaren Honda MP4-30, mẫu xe chuyên dành cho giải đua đình đám F1 cũng có mặt tại gian hàng Honda tại triển lãm lần này.

loat-san-pham9EV-Cub là mẫu phương tiện di chuyển cá nhân trong khoảng cách ngắn theo ý tưởng “kinh tế, dễ vận hành” mà Honda theo đuổi kể từ khi chế tạo chiếc Super Cub thế hệ đầu tiên.

loat-san-pham10Bằng việc đặt bộ ắc quy, một linh kiện có trọng lượng nặng, vào vị trí thấp trong khoang giữa thân xe, việc lên xuống xe đã được thực hiện một cách dễ dàng.

loat-san-pham11Thêm vào đó, việc điều khiển xe đơn giản được tối ưu nhờ việc quy tụ trọng lượng và hạ thấp trọng tâm xe.

loat-san-pham12Trong nỗ lực đơn giản hoá môi trường sử dụng xe, bộ ắc quy điện cũng được thiết kế linh hoạt cho phép tháo ra và sạc lại thông qua ổ cắm điện gia dụng tiêu chuẩn.

loat-san-pham13Mẫu xe ý tưởng siêu thể thao trọng lượng nhẹ được thiết kế với ý tưởng chủ đạo “sự hiện diện mạnh mẽ” cùng ngoại hình tạo cảm giác tốc độ nhờ mũi xe dài và tư thế thu mình thấp để lấy đà đầy phấn khích.

loat-san-pham14Siêu môtô RC213V, mẫu môtô đình đám của Honda tham gia Giải đua xe vô địch Thế giới 2015 MotoGP cũng có mặt tại gian hàng của hãng.

loat-san-pham15Mẫu xe ý tưởng WANDER STAND được thiết kế theo đuổi niềm vui và sự tự do di chuyển theo ý tưởng “Lang thang – đi theo ý muốn” cũng như mẫu WANDER WALKER, là mẫu xe cho phép di chuyển thoải mái cùng với người đi bộ.

loat-san-pham16Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm bao gồm các sản phẩm di động sáng tạo rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của con người cũng được hãng Honda motor cho xuất hiện.

loat-san-pham17Triển lãm Tokyo Motorshow lần thứ 44 diễn ra tại Tokyo Big Sight sẽ diễn ra từ ngày 30/10 đến hết ngày 8/11/2015.

Ý kiến của bạn

Bình luận