Mục tiêu của nghiên cứu hiện tại là xác định nguyên nhân thực hiện hành vi lái xe tiềm ẩn nguy cơ tai nạn thông qua mô hình tích hợp tính cách và lý thuyết hành vi hoạch định (TPB).
Bài báo nghiên cứu vấn đề ra quyết định đầu tư đối với khu vực nhà nước và khu vực tư nhân trong các dự án thực hiện...
Nghiên cứu phát triển một lý thuyết dầm bậc cao dựa trên nguyên lý năng lượng bù. Lý thuyết dầm này tính đến các ứng suất ở trạng thái ứng suất phẳng...
Ứng dụngTổng cục Đường bộ Việt Nam được giao nghiên cứu tăng thời gian đào tạo học viên lái xe với các bài học về đi đường trường, khu đông dân cư...
Giao thông 24hAFP cho rằng sự mệt mỏi về tình trạng gian lận tràn lan, học vẹt và những lớp học đầy lý thuyết ở Việt Nam.