Grab cho biết từ 14 đến 21-2 phụ thu mỗi chuyến là 10.000-20.000 đồng và thay đổi giá cước cho 2km đầu tiên trong khi Mai Linh cam kết giữ nguyên giá.
Doanh nhânNhằm nâng cao thị phần, phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân bằng nhiều loại hình vận tải khác nhau, với những tiện ích cho khách hàng, mới đây Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã cho ra mắt sản phẩm “Mai Linh bike”. Với phương châm “Ở đâu có nhu cầu đi lại, ở đó có Mai Linh”, Mai Linh đang từng bước chuyển mình để phù hợp với xu thế hội nhập trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0.
Doanh nhânCam kết mức giá rẻ không phải là điều kiện để những thương hiệu trong nước có thể cạnh tranh với Uber và Grab trên thị trường xe ôm công nghệ.
Doanh nhân