Màn trình diễn của phi cơ VNA khiến các tay golf Mỹ "choáng ngợp"

Sản phẩm 20/04/2016 07:15

Chiếc B787 thứ 7 của VNA vừa có màn bay trình diễn đầy ấn tượng tại giải PGA tour của Mỹ, gây bất ngờ với các golf thủ. Những đường chao lượn nhẹ nhàng và sải cánh đẹp mắt không ngừng thu hút sự quan tâm chú ý của khách tham dự PGA Tour.

Khi giải golf PGA Tour đang diễn ra, một chiếc máy bay của hãng Vietnam Airlines bất ngờ bay qua khiến các tay golf phải dừng lại vì sửng sốt.

Không chỉ có các golf thủ dừng lại để quan sát màn trình diễn ấn tượng mà ngay cả những bình luận viên cũng tỏ ra hết sức bất ngờ. Họ ngạc nhiên thốt lên: "Wow, thật tuyệt, không thể tin nổi. Liệu ai có thể lý giải cho tôi biết chuyện gì đang diễn ra được không" cùng những tràng vỗ tay không ngớt sau khi màn trình diễn kết thúc. 

Screen Shot 2016-04-19 at 15.39.16
 Màn trình diễn đẹp mắt của B787 thứ 7.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, những hình ảnh trên video là chiếc máy bay B787 thứ 7 của Vietnam Airlines sắp được đưa về Việt Nam tháng 4 này để bàn giao cho đội bay. 

Chiếc B787 thứ 7 này vừa có màn bay trình diễn đầy ấn tượng tại giải PGA tour của Mỹ, gây bất ngờ với các golf thủ và thu hút sự quan tâm chú ý của khách tham dự PGA Tour.

Theo vị đại diện hãng hàng không này, chiếc máy bay B787 rất hiện đại, khi chính thức được đưa về Việt Nam sẽ phục vụ vận chuyển hành khách ở chặng đường dài.

Ý kiến của bạn

Bình luận