Mansory độ Mercedes-AMG S63 Cabriolet choáng ngợp màu xanh bạc hà

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/03/2019 06:05

Bản độ Mansory Mercedes-AMG S 63 4MATIC+ Cabriolet Apertus tạo ấn tượng mạnh với cách phối màu xanh bạc hà cả ngoại và nội thất, tạo sự khác biệt.

xedoisong_special_edition_mansory_apertus_mercedes
 


Mansory là hãng độ nổi tiếng phong cách sang trọng và những bản độ cũng rất đắt tiền. Một thành viên Mercedes-Benz mới nhất được Mansory giới thiệu mẫu độ là chiếc mui trần hạng sang hiệu năng cao Mercedes-AMG S63 4MATIC+ Cabriolet. 

Có tên là Apertus Edition, bản độ của Mansory tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chiếc xe được "nhuốm" màu xanh bạc hà không chỉ ở ngoại thất mà còn cả toàn bộ nội thất xe, theo cách mà ít được mường tượng trước đây. Vẫn giữ những thiết kế nền tảng của AMG S63, Mansory thiết kế mới các ốp mở rộng hốc bánh xe để tăng thêm bề ngang, đi kèm với đó là thay đổi đồng bộ ở cản trước, ốp sườn, cản sau. Trên nền xanh bạc hà, nhiều chi tiết được chọn màu đen để tạo sự tương phản. Thậm chí, Mansory cũng thay đổi cả bộ mâm và kẹp phanh có logo Mansory. Cũng cần chú ý rằng, ca-pô của xe đã được Mansory thay mới, có 2 khe gió đẹp mắt. 

xedoisong_special_edition_mansory_apertus_mercedes
 


Như đã nhấn mạnh, toàn bộ nội thất cũng được chọn tông màu như ngoại thất để tạo ấn tượng mạnh cho bản độ. Dĩ nhiên điều này đồng nghĩa với việc hãng độ phải bọc lại toàn bộ nội thất, với chất liệu da cao cấp đã được xử lý màu sắc. Thậm chí thảm sàn của xe cũng có màu xanh dương khiến người ngồi trong xe sẽ bị chìm đắm trong màu sắc này. 

xedoisong_special_edition_mansory_apertus_mercedes
 


Mansory không cho biết hệ động lực của xe có được nâng cấp hay không, nhưng bản thân Mansory có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng nếu họ muốn. Nguyên bản, chiếc S63 Cabriolet được trang bị động cơ V8 4.0 Biturbo đạt công suất tới 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm, hộp số thể thao AMG SPEEDSHIFT MCT 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 3,5 giây, vận tốc tối đa có thể đạt 300km/h với gói AMG Driver's package tùy chọn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận