Mâu thuẫn trên bàn nhậu, vác dao đi đánh nhau bị đâm tử vong

Đường dây nóng 06/01/2018 09:12

Trong lúc nhậu, giữa Tuấn và Trường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Được mọi người can ngăn nhưng Tuấn vẫn vác dao đi tìm Trường để đánh tiếp thì bị Hiếu đâm tử vong.


thumb_660_b76b766a54c84fc29d837ef0e3353888
Đặng Minh Hiếu tại cơ quan điều tra.

Ngày 4/1, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam khẩn cấp đối với Đặng Minh Hiếu (18 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrang, huyện Ea Hleo) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h hôm 3/1, trong lúc ngồi nhậu tại một quán ốc ở thị trấn Ea Đrang thì giữa Vũ Anh Tuấn (16 tuổi, trú tại thị trấn Ea Đrang) và Bùi Phi Trường (còn gọi là “Tít”, 18 tuổi, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea Hleo) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn nên ai về nhà nấy.

Sau khi về đến nhà, vẫn còn ấm ức việc mâu thuẫn với Trường, Tuấn đã vào nhà lấy ra một con dao rựa rồi rủ thêm Trịnh Bá Đạt (21 tuổi, trú cùng thị trấn) đi tìm Trường để đánh. Khi cả Tuấn và Đạt đến trước quán karaoke ở thị trấn Ea Đrang thì gặp Đặng Minh Hiếu. Thấy Tuấn cầm dao, Hiếu liền hỏi: “Mày vác dao đi tìm ai?” thì Tuấn nói: “Tao đi tìm thằng “Tít” để đánh”.

Nghe vậy, Hiếu liền xông vào dùng tay chân đánh Tuấn. Trong lúc đánh nhau, Hiếu rút một con dao thủ sẵn trong người ra đâm một nhát trúng vào bụng Tuấn. Thấy bạn bị đâm, Đạt hô hào mọi người vào can ngăn rồi cùng nhau đưa Tuấn đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Tuấn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi biết Tuấn tử vong, đến khoảng 23h cùng ngày, Hiếu đã được người nhà đưa đến Công an huyện Ea Hleo đầu thú. Vụ án đang được Công an huyện Ea Hleo tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận