Mercedes-Benz GLB 2020 hoàn toàn mới ra mắt toàn cầu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/06/2019 10:41

Tân binh Mercedes-Benz GLB 2020 sẽ tạo thêm lựa chọn cho khách hàng cần một chiếc SUV hạng sang 7 chỗ có tính chất gia đình nhưng kích cỡ vừa phải.

xedoisong_7_seat_suv_mercedes_benz_glb_2020_teaser

 Mercedes-Benz Concept GLB ra mắt tháng 4/2019 tại Thượng Hải

Ngày 10/6/2019, Mercedes-Benz sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tân binh SUV Mercedes-Benz GLB ở Utah, Mỹ. Đợt ra mắt lần này là phiên bản sản xuất hàng loạt của GLB sẵn sàng đến tay khách hàng, trong khi trước đó hồi giữa tháng 4/2019 vừa qua tại Triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải – Auto Shanghai 2019, hãng ra mắt là phiên bản xe ý tưởng Concept GLB

 Dòng xe GLB mới có điểm nhấn ở việc là chiếc "compact SUV" đầu tiên có tính năng hữu ích như một chiếc xe gia đình, là chiếc xe Mercedes-Benz đầu tiên trong phân khúc này mà cho phép tùy chọn không gian nội thất lên tới 7 chỗ ngồi. 

 Hiện Mercedes-Benz chưa tung ra hình ảnh bản GLB sản xuất, song có thể dự đoán rằng sẽ không có nhiều khác biệt về thiết kế so với bản Concept GLB hồi tháng 4 bởi lẽ những đường nét thiết kế ngoại thất xe đã khá gần gũi cho một mẫu xe sản xuất hàng loạt. Nhưng ít nhất có thể khẳng định bản GLB thương mại sẽ sử dụng loại lốp tiêu chuẩn đường thông thường onroad chứ không như lốp địa hình sẵn trên bản concept. Ngoài ra, trong nội thất xe cũng sẽ không có các loại vật liệu "lộng lẫy" như bản concept, mà thay vào đó là những vật liệu thông thường, có thể thấy như trên dòng GLA hoặc GLC. 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận