Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe S-Class cho Melia Đà Nẵng.

Thế giới xe 09/09/2015 06:11

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bàn giao chiếc S 400 L cho khu nghỉ dưỡng cao cấp Melia Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên chở cao cấp và an toàn. Các chức năng nổi trội của Mercedes-Benz S 400 L và kiến trúc đặc trưng, tiện nghi của Melia Đà Nẵng thể hiện mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng từ hai thương hiệu.

Tọa lạc tại bờ biển Non Nước tuyệt đẹp, Melia Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn hướng ra bãi cát trắng mịn và bờ biển hiền hòa. Sự pha trộn hài hòa giữa lối kiến trúc đương đại và tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp mang đến những trải nghiệm thư thái cho thượng khách.

ban-giao-xe-cho-da-nang-1

Ông Erbesto Osuna Lopez, Tổng Giám đốc Melia Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi đang từng bước tạo ra dịch vụ trải nghiệm mới nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng. Chiếc Mercedes-Benz S 400 L sẽ được các khách hàng đón nhận nồng nhiệt”.

ban-giao-xe-cho-da-nang-2

Là chiếc xe sang đầu bảng của Mercedes-Benz, S 400 L sẽ mang lại những chuyến hành trình an toàn và bớt căng thẳng. S 400 L sở hữu hàng loạt tính năng ấn tượng như hệ thống an toàn chủ động PRE-SAFE, hệ thống treo khí nén AIR MATIC, hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING và hệ thống lọc không khí thông minh AIR BALANCE. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh GPS tích hợp bản đồ 3D của Việt Nam.

ban-giao-xe-cho-da-nang-4

Hiện tại, 80% khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã tín nhiệm thương hiệu “ngôi sao ba cánh” cho dịch vụ chuyên chở cao cấp của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận