Mitsubishi Việt Nam nâng cấp Outlander, giá không đổi

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 28/02/2022 07:31

Phiên bản nâng cấp Outlander có 14 điểm khác biệt từ ngoại thất đến nội thất và trang bị công năng, nhưng vẫn giữ nguyên giá bán so với xe hiện hành.

Exterior_8
Mitsubishi Outlander 2022 được nâng cấp đáng kể nhưng giá bán không thay đổi so với trước.

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe chiến lược - Outlander 2022 với 14 điểm nâng cấp về ngoại thất, nội thất, bổ sung nhiều tính năng an toàn chủ động và trang bị tiện nghi mới. 

Ngoại thất của Mitsubishi Outlander 2022 đậm phong cách Dynamic-Shield nhờ các chi tiết ốp cản trước và sau màu bạc, mâm xe 18-inch đa chấu hai tông màu đều được thiết kế mới, kết hợp với viền trang trí thân xe mạ và ốp đèn sương mù mạ crôm.

Không gian nội thất thân thiện với bộ ghế da cao cấp họa tiết kim cương cùng các đường nét trang trí cách điệu trên bảng điều khiển và cửa xe. Màn hình giải trí 8-inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. 

Đặc biệt, Outlander 2022 được tăng cường khả năng bảo vệ an toàn với nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Trong đó bao gồm gói công nghệ an toàn chủ động thông minh gồm cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù (BSW), cảnh báo lệch làn đường (LDW)... cùng hàng loạt các tính năng an toàn khác như cảm biến trước/sau, đèn pha tự động (Auto High Beam), gương chiếu hậu chống chói tự động, 7 túi khí an toàn.

Ngoại hình phong cách hiện đại với thiết kế Dynamic-Shield

Diện mạo của Mitsubishi Outlander 2022 đầy phong cách với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, nay được bổ sung thêm các chi tiết ngoại thất ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm.

Exterior_2

Các chi tiết ốp cản trước, ốp cản sau được thiết kế mới ấn tượng và đồng màu với thân xe. Ốp đèn sương mù thiết kế mới được mạ crôm, hông xe được tạo điểm nhấn thanh lịch bằng ốp trang trí mạ crôm, kết hợp thiết kế mới của mâm hợp kim 18-inch hai tông màu. 

Nội thất tinh tế và thoải mái

Không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi của Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu các điểm nhấn thiết kế trang trí mới trên ốp cửa và bảng điều khiển. Họa tiết kim cương trên ghế da tạo nên điểm nhấn cho không gian bên trong xe.

Interior_1

Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng tích hợp Apple CarPlay hoặc Android Auto được nâng cấp 8-inch. Các trang bị cao cấp, tiện nghi được kế thừa và phát huy ở phiên bản 2022 như hai ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ hai, cổng sạc USB cho hàng ghế sau...

Hệ thống an toàn chủ động thông minh

Mitsubishi Outlander 2022 được trang bị 7 túi khí cho cả hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium, đồng thời bổ sung nhiều tính năng an toàn chủ động, bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ASC), kiểm soát chân ga khi phanh gấp (BOS), công nghệ hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…

Interior_8

Vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu 

Với trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới, Mitsubishi Outlander đem lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga cho trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cả hai phiên bản đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng, có thể giả lập đến 6 cấp số cho cảm giác lái thể thao và phấn khích khi vận hành.

Exterior_6

Mitsubishi Outlander 2022 có hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium với tuỳ chọn màu ngoại thất gồm đen, trắng, xám, nâu và đỏ. Xe được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 825 triệu đồng đối với bản 2.0 CVT và 950 triệu cho bản Premium.    

Người mua Mitsubishi Outlander 2022 sẽ được tặng kèm màn hình giải trí Android 9-inch, camera 360 trị giá 20 triệu đồng và gói bảo hiểm vật chất trị giá 14 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận