Mitsubishi Xpander phiên bản crossover ra mắt

Đánh giá 13/11/2019 10:36

Xpander Cross phong cách nửa minivan, nửa crossover, bán ra với 3 phiên bản kèm mức giá cao nhất 20.400 USD.

Mitsubishi-Xpander-Cross-3-9321-1573573821
Mitsubishi Xpander Cross ra mắt tại Indonesia. Ảnh: Autonetmagz

Mitsubishi Indonesia vừa ra mắt phiên bản mới của Xpander hôm 13/11, cũng là bản cao cấp nhất của mẫu MPV. Tên gọi cũng thể hiện phong cách crossover ở thiết kế ngoại hình, kèm theo một số thay đổi kỹ thuật nhằm phù hợp với các những địa hình khó đi. Ba phiên bản của Xpander Cross gồm một phiên bản đặc biệt.

Mức giá 20.400 USD áp dụng cho gói trang bị Automatic Premium với dán kính, ghế da và logo "Xpander Cross" trên nắp ca-pô. Nếu không muốn, khách hàng có thể chọn hai phiên bản khác có giá lần lượt 19.800 USD (bản AT) và 19.000 USD (bản MT).

"Với sự ra mắt của Xpander Cross, chúng tôi sẽ phát triển sản xuất để chuẩn bị tăng lượng xe xuất khẩu", Takao Kato, Giám đốc điều hành Mitsubishi phát biểu. Hồi giữa tháng 9, Osamu Masuko, Chủ tịch Mitsubishi Motors cho biết hãng sẽ lắp ráp Xpander tại Việt Nam từ tháng 5 năm sau. Mức doanh số cao của mẫu MPV sau một năm có mặt trên thị trường là động lực giúp hãng quyết định thêm dây chuyền cho Xpander tại Việt Nam, ngoài Indonesia.

So với Xpander, phiên bản Cross hầm hố hơn, thậm chí có ốp gầm trước, sau. Lưới tản nhiệt mới và chữ "X" bằng crôm. Bộ vành hợp kim 17 inch thiết kế mới. Giá để đồ màu bạc trên nóc và chắn bùn màu đen.

So kích thước, Xpander Cross tăng 25 mm dài, 50 mm rộng và 50 mm cao. Khoảng sáng gầm tăng thành 225 mm (bản MPV là 205 mm). Hệ thống treo tùy chỉnh, khác với Xpander tiêu chuẩn.

Động cơ và các thông số kỹ thuật khác giống Xpander: máy 1.5 cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều khiển hành trình, cân bằng điện tử.

Đối thủ của Xpander Cross là những Toyota Rush, Honda BR-V hay Daihatsu Terios. Phiên bản này sẽ sớm ra mắt khách hàng tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận