Mitsubishi Xpander vừa ra mắt đã có tới gần 7.500 đơn đặt hàng

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 25/08/2017 04:28

Chiếc xe đa dụng (MPV) với thiết kế lạ mắt hoàn toàn mới Mitsubishi Xpander tuy chưa được chính thức bán ra thị trường nhưng đã đạt mốc gần 7.500 đơn

mitsubishi_xpander_ext_1_850x567_vsps

Xpander là một trong những tâm điểm tại Triển lãm ôtô quốc tế GIIAS (tại Indonesia) trong tháng 8. Đây chính là bản thương mại của chiếc XM cũng mới được trưng bày ở Triển lãm ôtô Việt Nam 2017.

Misubishi Xpander nổi bật với thiết kế đặc trưng Dynamic Shield. Đây là thiết kế cũng được áp dụng cho nhiều mẫu xe hiện tại khác của Mitsubishi với cụm đèn pha được chuyển xuống dưới cản trước, cùng với đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn nằm 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha.

Điểm mạnh của Xpander so với các đối thủ cùng phân khúc đó là ngoại hình với ngôn ngữ thiết kế của tương lai và dáng dấp thể thao như một chiếc xe SUV. Hãng khẳng định Xpander sẽ là mẫu xe dẫn đầu phân khúc về sự thoải mái, tiện dụng của một chiếc MPV kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ của một chiếc SUV.

Đặc biệt với mức giá bán khá rẻ chỉ từ mức giá tương đương 322 triệu đồng tại thị trường Indonesia, Xpander đã thực sự thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Minh chứng cho việc này đó là chỉ trong 11 ngày diễn ra triển lãm, thương hiệu xe hơi Nhật Bản đã nhận được tổng cộng 5.281 đơn đặt hàng và tính đến ngày 20/8 vừa qua, lượng Xpander được đặt trước đã nâng lên mức 7.489 xe.

"Những sự thành công trước mắt này với mẫu Xpander càng thúc đẩy chúng tôi phải nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm cung cấp đến cho người tiêu dùng để xứng đáng với những giá trị cốt lõi của thương hiệu Mitsubishi." - ông Kyoya Kondo, Tổng giám đốc Mitsubishi Indonesia chia sẻ.

Từ đầu tháng 8 cho tới hết năm nay, chiếc Xpander sẽ được "đi tua" tới 9 thành phố tại Indonesia và góp mặt trong hơn 70 sự kiện khác nhau nằm trong chiến dịch quảng bá được hãng dành riêng cho mẫu xe này. Dự kiến đến đầu năm 2018, chiếc xe đa dụng hoàn toàn mới này sẽ bắt đầu được xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực ASEAN.

Ý kiến của bạn

Bình luận