Mô tô PKL "phượt" giá rẻ KTM 390 Adventure được bán với 2 phiên bản?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 05/06/2019 05:46

Nhiều khả năng với dòng KTM 390 Adventure sắp ra mắt, hãng mô tô Áo sẽ bán mẫu xe này với 2 phiên bản, hướng tới đường trường hoặc địa hình.

xedoisong_ktm_390_adventure_1_lmkj

Hình ảnh lộ diện mới nhất của KTM 390 Adventure.

Hiện tại, việc KTM đang phát triển một mẫu mô tô địa hình đường trường ở phân khúc phổ thông dưới 500cc đã không còn gây ngạc nhiên với người yêu xe. Dự kiến có tên gọi chính thức KTM 390 Adventure, mẫu xe này đã từng được lãnh đạo của Bajaj - hãng xe Ấn Độ là đối tác liên doanh của KTM xác nhận từ mùa hè năm ngoái và cũng đã nhiều lần lộ hình ảnh. Tuy nhiên từ những bức hình mới nhất, nhiều khả năng KTM sẽ bán chiếc xe với 2 phiên bản khác nhau.

xedoisong_ktm_390_adventure_2_alse
 

 So với bản thử nghiệm được ghi lại hồi 2018, điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe vừa bị chụp lại đó là cặp mâm đúc 6 cây thay vì bánh căm. Điều này đã chỉ ra rằng KTM sẽ dự định bán 390 Adventure với 2 phiên bản dành cho đường trường/địa hình, hoặc ít nhất là bán bánh căm dưới dạng tùy chọn thêm. Thiết kế mâm đúc sẽ phù hợp hơn với đường bằng và có thể lắp được lốp không săm chống rò hơi khi cán phải dị vật; trong khi bánh căm cho độ êm ái cao hơn trên địa hình. Tuy nhiên, phiên bản vành đúc của xe vẫn có cỡ vành trước/sau lần lượt 19 và 17 inch.

xedoisong_ktm_390_adventure_3_jwku
 

 Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ mới nhất cũng hé lộ nhiều điều về thiết kế của 390 Adventure bản thương mại. Chiếc xe sẽ có phần thân và bình xăng góc cạnh tương tự đàn anh 790 Adventure, đồng thời có phần dưới gầm được bảo vệ bởi một tấm chắn to bản. Chắc chắn rằng chiếc xe cũng sẽ dựa trên nền tảng động cơ  373cc xi-lanh đơn, bộ khung cũng như gắp của 390 Duke hiện tại. Ngoài ra 390 Adventure cũng sẽ có phần đèn pha trước LED tách đôi và bảng đồng hồ màn hình màu giống dòng naked bike kia.

Từng "lỡ hẹn" ra mắt tại triển lãm EICMA 2018, có thể 390 Adventure sẽ xuất hiện ở sự kiện này vào cuối năm nay. Nếu như được bán với 2 phiên bản, chiếc KTM 390 Adventure vành đúc sẽ được định giá rẻ hơn so với bản bánh căm.

Ý kiến của bạn

Bình luận