Một hành khách bị đột tử trên chuyến bay Hà Nội - Paris

Đường dây nóng 13/03/2018 06:15

Ngày 11-3, thông tin từ Hãng hàng không VietNam Airlines cho biết, ngày 10-3, trên một chuyến bay của hãng từ Hà Nội đi Paris, một hành khách nữ 60 tuổi đã bị đột tử.


1_1327228
Ảnh minh họa

Cụ thể, hành khách N.B (60 tuổi), quốc tịch Pháp, ngồi ghế số 5G đã đột tử trong thời gian chuyến bay. Hành khách N.B đi với một hành khách khác là bác sỹ trên cùng chuyến. 

Khi phát hiện sự việc, Cơ trưởng đã thông báo ngay cho bộ phận mặt đất của Hãng liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Paris Charles de Gaulle phối hợp xử lý theo đúng quy trình, quy định. Đồng thời, đại diện của Hãng tại Pháp đã liên lạc ngay với người thân hành khách N.B để thông báo sự việc và hỗ trợ khi chuyến bay hạ cánh.

Qua kiểm tra dữ liệu thông tin tại sân bay Nội Bài, hành khách N.B đã thực hiện các thủ tục hàng không, xuất cảnh và kiểm tra soi chiếu an ninh bình thường. Hiện tại, chuyến bay đã hạ cánh tại sân bay Paris theo kế hoạch. 

Hãng đã chuyển thi thể hành khách cho các cơ quan chức năng tại Pháp và người thân, đồng thời, tiếp tục theo dõi tiến trình đưa khách về an táng cũng như gửi điện hoa thăm viếng. Hành lý của khách cũng đã được niêm phong, chuyển cho bộ phận sân bay để trao trả.

Ý kiến của bạn

Bình luận