Mua xe tặng con gái, một người đàn ông bốc trúng biển “ngũ quý 6”

Xã hội 14/07/2022 18:15

Khi làm thủ tục đăng ký xe máy tại xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, một người đàn ông đã may mắn bốc trúng biển "ngũ quý 6".

  1.  

 

Người đàn ông bốc trúng biển “ngũ quý 6” khi đăng ký xe máy tại xã.

Người đàn ông bốc trúng biển “ngũ quý 6” khi đăng ký xe máy tại xã.

Chiều nay (14/7), Công an xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, một người đàn ông ở thôn Mỹ An vừa bốc trúng biển số xe “ngũ quý 6”cho chiếc xe SH của con gái.

Theo đó, sáng cùng ngày công an xã triển khai làm thủ tục giấy tờ xe mô tô và triển khai bấm biển số . Trong số những người bấm biển số thì có một người đàn ông tên P. (trú thôn Mỹ An, xã Đại Quang) bấm được biển số ngũ quý 92E -666.66 siêu đẹp.

Được biết, người đàn ông đến cơ quan Công an bấm số xe và làm thủ tục giấy tờ hiệu SH thay con gái.

Theo lãnh đạo công an xã Đại Quang, việc người này bấm được số siêu đẹp trên hoàn toàn ngẫu nhiên và người này may mắn bấm được số đẹp như vậy.

Ông P. (trú thôn Mỹ An, xã Đại Quang) bấm được biển số ngũ quý 92E1 - 666.66 siêu đẹp.

Ông P. (trú thôn Mỹ An, xã Đại Quang) bấm được biển số ngũ quý 92E1 - 666.66 siêu đẹp.

Các hình ảnh sau khi được đưa lên các trang mạng facebook, đã nhận nhiều người chúc mừng, khen là “bàn tay vàng trong làng bấm biển số” của cư dân mạng. Một số người cũng ngỏ lời mua lại xe với giá cao ngất ngưỡng.

Theo đó, thực hiện Thông tư 15 của Bộ Công an và chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, đến nay Công an huyện Đại Lộc đã thực hiện tốt việc tổ chức đăng ký ôtô tại Công an huyện và đăng ký xe mô tô tại nhiều xã của huyện. Việc triển khai công tác đăng ký xe trên đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, giảm được thời gian đi lại, chờ đợi.

Ý kiến của bạn

Bình luận