Nam thanh niên bị cán chết, xe gây tai nạn bỏ trốn trong đêm

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
16/11/2015 10:32

Sau cú va chạm, nam thanh niên đi trên xe máy bị cán chết tại chỗ, tuy nhiên chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

2
Chiếc xe máy nằm bên vệ đường được người dân phát hiện cùng thi thể nạn nhân

Tối ngày 15/11, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua địa phận phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) khiến một nam thanh niên chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h đêm cùng ngày. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hồ Văn Đông (sinh năm 1985, quê Nghệ An). Trước đó anh Đông điều khiển xe máy mang BKS: 37L1 – 113.22 chạy trên đường Mỹ Phước  - Tân Vạn (hướng từ vòng xoay An Phú về TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Khi vừa qua ngã tư Phú Lợi khoảng hơn 300m thì xảy ra va chạm với một phương tiện giao thông trong làn xe ô tô (chưa xác định được phương tiện gây tai nạn).

3 (1)
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

Cú va chạm đã khiến anh Đông chết tại chỗ, phần phía trên cơ thể bị biến dạng, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng quay đầu về hướng ngược lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt ghi nhận hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng. Được biết đây là tuyến đường vắng nhà dân, các phương tiện khi lưu thông qua đây thường xuyên chạy với tốc độ rất nhanh nên dễ gây ra tai nạn.

Hiện cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một đang điều tra và truy tìm phương tiện gây tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận