Ngắm dàn xe ôtô, môtô PKL "đặc chủng" phục vụ Đại hội Đảng

18/01/2016 15:43

Để phục vụ cho Đại hội Đảng lần thứ XII, Phòng CSGT Hà Nội đã được trang bị đội xe môtô PKL và ôtô dẫn đoàn hoàn toàn mới.

dan-xe-oto-moto1Dàn xe ôtô và môtô PKL dẫn đoàn mới được trang bị cho Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội (PC67 - CATP Hà Nội) để phục vụ cho Đại hội Đảng lần thứ XII bao gồm mẫu môtô phân khối lớn NC700X và ôtô Toyota Camry mới.

dan-xe-oto-moto2Trong đó, những chiếc môtô NC700X là dòng xe đường trường cỡ trung (adventure) của Honda, được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2011.

dan-xe-oto-moto3Số xe này cũng đã từng được nhập về một showroom mua bán môtô PKL tư nhân tại Hà Nội vào cuối tháng 11 vừa qua.

dan-xe-oto-moto4So với những chiếc NC700X bình thường khác, đội xe của CSGT Hà Nội được trang bị thêm các phụ kiện chuyên dụng như thùng đồ hai bên thân, cột cờ phía trước, đèn báo hiệu và loa.

dan-xe-oto-moto5Sức mạnh của NC700X được cung cấp bởi khối động cơ 2 xi-lanh 670 cc làm mát bằng nước, với công suất tối đa 51 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60 Nm.

dan-xe-oto-moto6Cũng giống như các dòng xe đặc chủng khác của CSGT Việt Nam, loạt NC700X mới được trang bị đều có màu sơn trắng.

dan-xe-oto-moto7Bên cạnh NC700X, một lô Toyota Camry mới cũng đã được bổ sung vào đội xe của CSGT Hà Nội, bên cạnh những chiếc Camry phiên bản Mỹ được nhập về cách đây vài năm.

dan-xe-oto-moto8Lần này, những chiếc Camry phục vụ Đại hội Đảng đều là bản châu Á, do chính Toyota Việt Nam cung cấp. Số xe này thuộc phiên bản 2.5G trung cấp, hiện có giá bán lẻ niêm yết là 1,359 tỷ đồng.

dan-xe-oto-moto9Vào ngày 15/1/2015, đội xe mới của CSGT Hà Nội đã lần đầu xuất hiện tại buổi triển khai phương án dẫn và đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XII.

Ý kiến của bạn

Bình luận