Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tô mạo hiểm tại Hà Nội

Thế giới xe 04/01/2016 06:33

Cuộc thi tài diễn ra trong khuôn khổ vòng loại Motul Stunt Festival 2016 phía Bắc. Sau vòng này, 6 tay đua đã được lựa chọn vào vòng thi chung kết.

 

Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tôMotul Stunt Fest được tổ chức lần đầu tiên năm 2013, dành cho những tay lái trẻ, đam mê biểu diễn xe mạo hiểm. Sau 3 kỳ thành công, đơn vị tổ chức tiếp tục mang sân chơi này đến cho giới trẻ cả nước trong năm 2016.

2 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tSau vòng loại khu vực phía nam diễn ra hôm 12/12 tại TP HCM, Motul Stunt Fest tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội để chọn ra những biker xuất sắc tham dự vòng chung kết vào tháng 3. Ở vòng loại diễn ra sáng 3/1, ban tổ chức đã chọn được 6 trong tổng số 9 biker dự thi cho vòng cuối. 

3 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tCác biker trẻ đã phô diễn hết những tài năng có thể của mình trên những chiếc xe đã được độ phù hợp với bộ môn này. Biker Bùi Tuấn Anh biểu diễn trên chiếc Honda MSX độ, đạt số điểm 39,5 xếp thứ 3 ngày hôm nay. 

4 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tNhững biker tham gia vòng loại này sử dụng nhiều loại xe khác nhau để biểu diễn. Phan Trung Dũng điều khiển chiếc Yamaha Exciter LC 135 thực hiện động tác bốc đầu (Wheelie).

5 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tĐây là một bộ môn khó và mạo hiểm, đòi hỏi người chơi sự kiên trì tập luyện và cả lòng dũng cảm để chinh phục các động tác, bài biểu diễn khó. Biker Trần Cao Sơn biểu diễn trên chiếc Honda Steed 400 độ. 

6 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tMẫu naked bike KTM Duke 200 được biker Nguyễn Đức Phong điều khiển thực hiện nhiều động tác khó. Tuy nhiên, màn biểu diễn của biker này không thật sự thành công. 

7 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tBiker Nguyễn Hoàng Hải biểu diễn trên chiếc Kawasaki KSR Pro 110 phân khối. Bài thi của biker này đạt số điểm 38, đứng thứ 5 chung cuộc. 

8 Chiêm ngưỡng những pha biểu diễn mô tNgười đạt điểm số cao nhất trong vòng thi hôm nay là biker Nguyễn Quốc Hưng, với chiếc Honda MSX độ.

Ý kiến của bạn

Bình luận