Cách đây 1 năm cũng tại triển lãm EICMA, Moto Guzzi cũng đã từng đem phiên bản thử nghiệm của "pháo đài bay" MGX-21 Flying Fortress tới trưng bày, và đã nhận được phản ứng rất tích cực từ khách hàng.
Chính vì vậy, vào năm nay, hãng đã chính thức công bố phiên bản sản xuất hàng loạt của MGX-21 Flying Fortress, với thiết kế thân xe gần như không thay đổi so với bản thử nghiệm.
Thay vì bộ mâm đặc như bản thử nghiệm, MGX-21 Flying Fortress sử dụng mâm đúc 6 cánh 21 inch ở bánh trước, nhưng có tấm ốp vành 2 bên được làm từ sợi carbon. Dù là một chiếc cruiser nhưng chiếc xe vẫn được trang bị phanh Brembo "hàng khủng" cho cả 2 bên bánh trước.
Hệ thống thông tin giải trí của xe do Piaggio cung cấp, kèm theo đó là các trang bị điện tử cao cấp như bướm ga điện tử, hệ thống tự động giữ ga Cruise Control, phanh ABS, hệ thống điều khiển lực kéo, 3 chế độ lái khác nhau, ABS 2 kênh...
Điểm độc đáo của MGX-21 Flying Fortress đó là gần như toàn bộ các bề mặt thân xe đã được làm bằng vật liệu sợi carbon cực cao cấp.
Dựa trên cơ sở dòng cruiser California 1400, MGX-21 Flying Fortress cũng được trang bị khối động cơ V-Twin 1380 cc đặt ngang thân xe, có công suất tối đa 96 mã lực nhưng mô-men xoắn lên tới 120 Nm.
So với bản thử nghiệm, phần đuôi xe là chi tiết thay đổi nhiều nhất khi không còn được vuốt nhọn về phía sau, có lẽ để nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn khi va chạm của các nước.
Cũng giống như nhiều chi tiết khác trên xe, hộp đựng đồ 2 bên thân MGX-21 Flying Fortress cũng có nắp làm từ sợi carbon bóng.
Được thiết kế nhằm hướng chủ yếu tới thị trường Mỹ, cạnh tranh với Harley-Davidson Road Glide, Moto Guzzi MGX-21 Flying Fortress sẽ chính thức xuất hiện tại quốc gia này từ tháng 8-2016.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.