Ngắm siêu xe Audi R8 Plus “trang điểm” nhẹ nhưng đẹp mắt

Đánh giá 09/04/2018 09:30

Với một số món phụ kiện nhỏ, vẻ đẹp sắc sảo của chiếc siêu xe Audi R8 Plus đã càng được tôn lên để trở nên hấp dẫn và thể thao.

xedoisong_audi_r8_plus_1_eozq

Trong phân khúc siêu xe hạng trung với động cơ đặt giữa hiện tại, Audi R8 Plus là một trong những mẫu xe toàn năng nhất. Chiếc xe sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng không quá "phô trương", đồng thời còn được trang bị các công nghệ mới và là một trong những siêu xe cuối cùng với động cơ nạp khí tự nhiên. Chính vì vậy khi rơi vào tay các hãng độ, chiếc xe càng trở nên hấp dẫn hơn dù chỉ có những cải tiến nhỏ.

Bản độ trong bài viết này là một ví dụ như vậy. Được "dọn" bởi xưởng R1 Motorsports tại Mỹ, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc R8 này đó là "dàn chân" mới được cung cấp bởi hãng ADV.1. Có mã ADV10 M.V2 CS, bộ mâm 10 cây mới được hoàn thiện trong màu màu đồng Brushed Gloss Manbronze tương phản với nước sơn xám Nardo trên thân của R8. Với kích thước 20 x 9 inch ở phía trước và 21 x 12,5 inch ở phía sau, mâm ADV.1 cũng cho phép chủ xe có thể lắp các loại lốp hiệu năng cao.

Những nâng cấp của R1 Motorsport với R8 không chỉ dừng lại ở mâm độ. Hãng còn hạ thấp hơn một chút hệ thống treo của xe, đồng thời lắp cho R8 một bộ kit khí động học "hàng thửa". Không chỉ có các cánh khuếch tán gió ở trước và sau đầy dữ dằn, chiếc xe nay còn có thêm một cánh đuôi lớn theo phong cách xe đua - toàn bộ những chi tiết này đều được làm từ sợi carbon.

Việc nâng cấp một siêu xe cao cấp như Audi R8 Plus có thể "phá dáng" chiếc xe nếu như xưởng độ không có kinh nghiệm hay chủ xe không có mắt thẩm mỹ. Tuy nhiên khi được độ lại một cách đúng đắn, chỉ với những phụ kiện đơn giản cũng có thể khiến R8 sở hữu ngoại hình hấp dẫn và thể thao hơn nguyên bản.

Ý kiến của bạn

Bình luận