Ngắm Toyota Camry 2019 đầy ấn tượng với gói độ gần 60 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/02/2019 06:53

Artisan Spirits - Hãng nâng cấp ngoại thất tới từ Nhật Bản đã vừa công bó gói bodykit dành cho Toyota Camry thế hệ mới

 

xedoisong_toyota_camry_artisan_spirits_1_xnhv
 

Trong nhiều năm qua, Toyota Camry vốn được biết đến với vai trò là một phương tiện di chuyển đi lại hàng ngày tin cậy, nhưng chưa bao giờ phổ biến với vai trò là "xe chơi" bởi thiết kế khá "lành". Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi với thế hệ mới nhất của chiếc xe, được ra mắt từ năm 2017. Có tên mã XV70, Camry thế hệ mới đã được Toyota "lột xác" hoàn toàn với kiểu dáng ấn tượng hơn nhiều, khiến chiếc xe dần thu hút được sự quan tâm của cả dân chơi xe lẫn các hãng nâng cấp.

Tới từ Nhật Bản, Artisan Spirits là một trong những hãng độ bodykit với lịch sử khá sớm - từ năm 1997. Dù tung ra các thiết kế bodykit cho nhiều hãng xe khác nhau, nhưng có thể nói chuyên môn chính của Artisan Spirits là Toyota và Lexus. Hiện tại, hãng độ này đang có bộ sưu tập các gói bodykit cho mọi dòng xe Lexus và Toyota bán tại Nhật, chính vì vậy Toyota Camry cũng có một bản độ từ Artisan Spirits.

 Thuộc dòng Sports Line Black Label, gói độ dành cho Toyota Camry của Artisan Spirits chủ yếu nhấn mạnh tới thiết kế nguyên bản của chiếc xe thay vì thay đổi hoàn toàn nó. Dựa trên cơ sở bodykit nguyên bản của Camry, hãng đã thiết kế thêm các cánh khí động học ốp ở cản trước, cản sau và hai bên cho chiếc xe. Ngoài ra, Artisan Spirits cũng thiết kế thêm các cánh đuôi dạng nẹp gắn trên kính sau và nắp khoang hành lý của chiếc xe.

 Với các món nâng cấp này, chiếc Toyota Camry sau khi được độ gói Sports Line Black Label đã có ngoại hình thể thao và dữ dằn hơn, nhưng đồng thời không mất đi nét đẹp nguyên bản. Do làm từ composite sợi thủy tinh nên nó cũng có giá khá rẻ, chỉ từ 283.000 Yen (tương đương 59,3 triệu đồng). Nếu không muốn mua trọn bộ, khách hàng cũng có thể mua lẻ từng chi tiết trong gói bodykit của Artisan Spirits. Tuy nhiên, đó mới chỉ là điểm khởi đầu được hãng độ này đưa ra.

 Ngoài bodykit, chiếc xe "demo" của Artisan Spirits mà các bạn đang thấy trong bài viết này còn được trang bị bộ mâm 19 inch "hàng hiệu" Superturismo EVOLUZIONE tới từ hãng OZ (Ý), cũng như hệ thống treo độ của Blitz (Nhật). Với các chi tiết này, Artisan Spirits yêu cầu khách hàng phải liên hệ trực tiếp để được báo giá. Ngoài ra nếu chọn vật liệu là sợi carbon thay vì sợi thủy tinh, các chi tiết như cánh đuôi gắn phía sau sẽ có giá đắt gấp đôi.

Ý kiến của bạn

Bình luận