Nghiên cứu đề xuất giới hạn chiều sâu lún, điểm bong màng nhựa và độ chụm khi thí nghiệm lún vệt bánh xe ở Việt Nam

10/09/2018 09:37

Nghiên cứu đề xuất giới hạn chiều sâu lún, điểm bong màng nhựa và độ chụm khi thí nghiệm lún vệt bánh xe ở Việt Nam

PGS. TS. NGUYỄN QUANG PHÚC

ThS. NGUYỄN HỒNG QUÂN

ThS. PHẠM THANH HÀ

KS. NGUYỄN ĐỨC THỊNH

Trường Đại học Giao thông vận tải

TÓM TẮT: Bài báo trình bày các kết quả nghiên cứu đề xuất giới hạn chiều sâu lún, điểm bong màng nhựa và độ chụm khi thí nghiệm lún vệt bánh xe của bê tông nhựa (BTN) nóng ở Việt Nam.

Từ khóa: Điểm bong màng nhựa, độ chụm, chiều sâu lún vệt bánh xe, bê tông asphalt, Việt Nam.

ABSTRACT: This article presents the results topropose criteria of rut depth,stripping inflection point and precision of wheel tracking test of hot mix asphalt samples in Vietnam.

Keywords: Stripping inflection point, precision, rut depth, hot mix asphalt, Vietnam.

QUAN_Page_1
QUAN_Page_2
QUAN_Page_3
QUAN_Page_4
QUAN_Page_5
QUAN_Page_6
QUAN_Page_7
QUAN_Page_8
Ý kiến của bạn

Bình luận