Người chơi xe Winner cũ đổ xô đi mua ống xả Winner X

Đánh giá 01/08/2019 08:52

Ống xả ở Winner X cho âm thanh phấn khích hơn khi vặn ga, khác hẳn với ống xả Winner đời trước vốn khá hiền lành.


Honda Winner X là mẫu xe được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua, tuy nhiên nó không quá hot tại các đại lý. Giá bán Winner X ở Hà Nội không có biến động lớn, các đại lý đều bán theo giá đề xuất. Khu vực phía nam nhộn nhịp hơn với mức tăng từ 2-5 triệu đồng tùy đại lý.

Xe không quá hot, nhưng bộ ống xả trên Winner X lại thu hút nhiều sự quan tâm. Có một lượng không nhỏ người chơi xe Winner cũ tìm mua ống xả Winner X. Lý do được đưa ra là ống xả ở xe mới cho chất lượng âm thanh hay hơn hẳn thế hệ Winner đầu tiên. 

Nguoi choi xe Winner cu do xo di mua ong xa Winner X hinh anh 1
Ống xả Honda Winner cũ cho âm thanh không ấn tượng.

"Nhiều người đã tới hỏi về ống xả Winner X, giờ chưa có giá bán của bộ phận này", Minh - nhân viên bán hàng tại đại lý Honda nói khi mở từng trang ghi tên khách hàng chờ mua ống xả Winner X. Việc đặt mua bộ phận này là khó vì xe cũng mới ra, lượng phụ tùng, phụ kiện về đại lý còn ít.

"Nhanh cũng phải 1 tuần sau, phụ kiện, phụ tùng của Winner X mới về tới cửa hàng", Minh nhận định.

Nguoi choi xe Winner cu do xo di mua ong xa Winner X hinh anh 2
Ống xả Winner X to và có âm thanh phấn khích hơn so với thế hệ cũ.

Tại một đại lý Honda khác ở Xã Đàn, nhân viên cho biết giá bán cho bộ phận này 2,3 triệu đồng. "Tính thêm ốp ống xả cùng các phụ kiện đi kèm khác, chi phí rơi vào khoảng gần 3 triệu đồng". Mức giá này cũng được một đại lý Honda khác ở quận Thanh Xuân xác nhận. 

Khi được biết giá bán cho bộ ống xả Winner X gần 3 triệu đồng, nhiều người chơi Winner cũ tỏ ra thất vọng. Lý do bởi giá bán cao. "Có lẽ mình sẽ mua lại của một chủ xe khác để giảm chi phí", một người đưa ra ý kiến.

Kể từ khi Winner X ra mắt, nhiều người đã rất bất ngờ khi Winner X có hệ thống ống xả cho âm thanh khá phấn khích. Mặt trái của cụm ống xả mới là ồn ào hơn, khiến không ít người đi đường cảm thấy khó chịu. Đồng thời, thiết kế nghiêng của ống xả này cũng phả thẳng vào người đỗ xe phía sau, gây nhiều bất tiện khi sử dụng. 

Ngoài ống xả, phần để chân trước của xe cũng được cải tiến. Bộ phận này có thể gập lại được khi đổ, tránh thiệt hại không đáng có. Ở Winner cũ, chi tiết này được gắn cố định nên hay bị cong, vênh khi đổ xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận