Người đàn ông xông vào nhà dân cướp điện thoại

Đường dây nóng 10/04/2017 16:33

Đoạn clip ngắn được camera an ninh của cửa hàng ghi lại toàn bộ quá trình người đàn ông giật mất chiếc điện thoại của cháu bé và bỏ chạy.


Theo đó, sự việc được cho rằng xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 4/4 tại một cửa hàng áo cưới trên địa bàn huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Sau khi quan sát, nhận thấy trong cửa hàng chỉ có cháu bé đang sử dụng điện thoại, người đàn ông lạ mặt liền mở cửa đi vào lấy chiếc điện thoại của cháu bé và bỏ chạy.

1-1502
Người đàn ông mửa cửa vào giật điện thoại và tẩu thoát.

Trước đó, vào khoảng 17h40 ngày 7/6, trên đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15 , Quận Tân Bình, TP HCM. Một người đàn ông điều khiển xe máy Wave màu đỏ, BKS 54V2 - 4203, mặc áo dài tay tối màu.

Sau khi giả đứng hút thuốc trước cửa nhà, nhận thấy người lớn không có ở trong nhà, cửa cổng không khóa. Người đàn ông này đã đeo khẩu trang, nhẹ nhàng tiến trong nhà thản nhiên giật lấy chiếc iPad của bé gái rồi nhanh chóng lao ra cửa tẩu thoát.

Những vụ cướp tương tự không còn là chuyện hiếm gặp mà thường xuyên diễn ra và ngày một táo tợn, liều lĩnh hơn. Qua vụ việc trên, mọi người cần nâng cao cảnh giác bảo vệ tài sản của mình, không tạo điều kiện để kẻ gian có cơ hội thực hiện hành vi phạm tội.

Ý kiến của bạn

Bình luận