Đoạn sạt lở được gia cố lại bằng bêtông |
Theo đơn vị trên, nguyên nhân sạt lở cầu vượt trạm 2 là do lượng mưa quá lớn, kết hợp với lượng xe cộ chạy qua khu vực này quá đông.
Theo ghi nhận cùng ngày, tại khu vực cầu vượt trạm 2, đơn vị thi công đã gia cố xong một đoạn đường bị sạt lở. Từ phía trên mặt đường xuống dưới công viên đơn vị thi công đổ bê tông bậc thang để ngăn sạt lở.
Một công nhân thi công gia cố cho biết về cơ bản việc gia cố đã xong, tuy nhiên phải chờ bê tông khô mới tháo dỡ rào chắn xung quanh.
Trước đó, sáng 15/9, đoạn đường dẫn lên cầu vượt Thủ Đức sạt một dãy taluy dài gần 20m kéo theo đất đá, nhựa đường xuống bãi cỏ của công viên. Phần sạt lở ăn sâu vào lòng đường khoảng 2m.
Cầu vượt Thủ Đức nằm ở cửa ngõ phía bắc Tp.HCM kết nối các đường nhánh lên xuống để xe cộ chạy từ Tp.HCM đi Đồng Nai và ngược lại. Lưu lượng xe chạy qua cầu rất đông, nhất là từ khu công nghiệp Linh Trung.
Đây là một hạng mục của dự án xây dựng đường Xuyên Á do Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận thuộc Bộ GTVT làm chủ đầu tư. Công trình hoàn thành và bàn giao cho Tp.HCM từ năm 2005.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.