Dự kiến được khánh thành trong quý II/2015 nhưng cho đến nay, nhiều thành phần thuộc chuỗi nhà chờ xe buýt nhanh Hanoi BRT đã có dấu hiệu hoen rỉ, xuống cấp.
Dù đã hoàn thành rất lâu nhưng các nhà chờ xe buýt hiện đại đầu tiên của Hà Nội BRT (bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã) nhưng vẫn chưa đưa vào sử dụng và đang có dấu hiệu xuống cấp nhanh chóng
Các nhà chờ được xây dựng dọc lộ trình của tuyến buýt BRT từ Kim Mã - Giảng Võ - Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu - Lê Trọng Tấn (Hà Đông) - Quang Trung - Bến xe Yên Nghĩa đã đóng bụi, nhếch nhác và gần như không có ai trông nom
Phần ngoài nhà chờ đã có dấu hiệu hoen rỉ do phơi mưa nắng lâu ngày
Một nhà chờ trên đường Láng Hạ được tận dụng làm nơi tập kết vật liệu xây dựng
Nhà chờ trên tuyến đường Hoàng Đạo Thúy thậm chí cỏ mọc dày
Xung quanh rác rưởi, đọng nước cho thấy không ai quan tâm ngó ngàng đến hệ thống nhà chờ xe buýt 5 sao này
Phần khung nhà chờ có dấu hiệu xuống cấp. Thời điểm ghi nhận, thậm chí nước mưa còn thẩm thấu vào bên trong
Bên trong là nơi tập kết rác rưởi, đồ đạc của công nhân xây dựng
Cảnh tượng nhếch nhách của tuyến nhà chờ xe buýt
Không biết lúc chính thức được đưa vào sử dụng, tuyến nhà chờ xe buýt sẽ trông như thế nào
Một số nhà chờ xe buýt vẫn tiếp tục được xây dựng trên đường Giảng Võ
Rất có thể khi làm xong, những nhà chờ này sẽ chung số phận đắp chiếu phủi bụi như những nhà chờ khác
Dự án Phát triển giao thông đô thị Hà Nội do Ngân hàng Thế giới tài trợ có tổng mức đầu tư khoảng 495 triệu USD trong đó hợp phần Hanoi BRT có mức đầu tư khoảng 55 triệu USD
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.