Những chủ xe máy bất lực nhìn trộm bẻ khoá phóng đi

Đường dây nóng 05/06/2016 10:03

Người đàn ông chạy ra tri hô vì mất xe SH, cô gái không dám ngăn cản tên trộm lấy xe máy... là những vụ trộm khiến nhiều người sửng sốt.

Những tên trộm hoạt động rất chuyên nghiệp, chỉ cần một chút sơ sẩy của gia chủ là chiếc xe máy biến khỏi tầm tay. 

Người đàn ông bất lực tri hô vì mất xe SH

Tên trộm đội mũ bảo hiểm đi thẳng đến chiếc xe đắt tiền bẻ khóa. Chỉ trong tích tắc hắn phá được ổ khóa và ngồi lên xe nổ máy tẩu thoát. Người đàn ông trong nhà phát hiện chạy ra tri hô mọi người giúp nhưng mọi việc đã quá trễ. Vụ trộm xảy ra chiều 15/5 tại một quán hải sản trên đường Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai. 

 

Cô gái phát hiện nhưng không dám ngăn cản trộm lấy xe máy

Nam thanh niên đi đến chiếc xe đang dựng trong cổng, chỉ trong tích tắc hắn đã phá được khóa xe. Trong lúc tên trộm dẫn ra đường, cô gái ở trong nhà lao ra ngăn cản, nhưng đành bất lực nhìn hắn phóng xe đi. Vụ việc xảy ra tại một nhà dân ở đường 39, phường Tân Quy (quận 7, TP HCM). 

 

5 cô gái thảng thốt lao ra khi thấy trộm xe máy

Chỉ vài động tác đơn giản, tên trộm đã phá được ổ khóa chiếc xe dựng trước cửa nhà. Sau đó, hắn ngồi lên xe nổ máy phóng đi. 5 cô gái phát hiện trong nhà chạy ra hoảng hốt, bất lực nhìn hắn trốn thoát. Vụ việc xảy ra chiều 21/5 tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Chủ nhà 'bó tay' nhìn tên trộm lẻn vào sâu trong sân nhà ăn cắp xe máy

Nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang liều lĩnh mở cổng, rồi đi sâu vào trong nhà trộm chiếc Honda Vision. Chủ nhà phát hiện chạy ra đuổi theo nhưng không kịp. Vụ việc xảy ra trưa 26/5 tại Bình Phước. 

Chủ nhà lao ra nhưng không đuổi kịp tên trộm xe SH

Chiếc xe đắt tiền dựng ở vỉa hè trở thành miếng mồi ngon cho tên trộm khi chủ nhà để quên chìa khóa trên xe. Dù gia chủ phát hiện lao ra đuổi theo nhưng không kịp. Sự việc vào tối 2/5 ở Bình Dương. 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận