Những vụ giăng bẫy trộm xe SH tinh quái ở Sài Gòn

Bạn đọc 16/12/2015 05:20

Dàn cảnh trộm SH bằng chiếc áo mưa 10.000 đồng; vờ hỏi đường, trộm SH ngay sau lưng bảo vệ... là những màn trộm xe khiến nhiều người sững sờ.

Giăng bẫy trộm xe SH bằng chiếc áo mưa 10.000 đồng

tromxe1
Thấy đồng bọn trộm được xe, nam thanh niên này nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện và gửi lại người nhân viên chiếc áo mưa.

Nam thanh niên đi xe máy đứng ngoài bịt khẩu trang gọi bảo vệ ra đường nhờ gửi chiếc áo mưa cho người thân để đồng bọn lẻn vào trộm xe. Sau khi thấy đồng bọn bẻ khóa được chiếc SH phóng ra ngoài, hắn nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện và quay đầu xe bỏ đi. "Mất xe mà không biết, mở camera xem cho bảo vệ xem lại. Ôi! Thật cay đắng, áo mưa 10.000 đồng đổi xe SH", người chia sẻ video nói. Vụ việc xảy ra mới đây ở một chung cư trên đường Bùi Minh Trực, quận 8, TP HCM.

Bảo vệ sập bẫy lừa của 3 tên trộm xe SH

tromxe2
Tên trộm bẻ khỏa chiếc SH ngay sau lưng 2 bảo vệ.

Một tên giả vờ gửi đồ cho người quen để đánh lạc hướng 2 bảo vệ. Tên kia do đồng bọn chở đến bằng xe máy bẻ khóa chiếc SH. Chỉ 30 giây tên trộm đã lấy được chiếc xe đắt tiền và phóng đi, nhưng 2 nhân viên bảo vệ vẫn không biết chuyện gì xảy ra. Vụ việc xảy ra ở quận 8, TP HCM.

Vờ hỏi đường, trộm bẻ khóa SH ngay sau lưng bảo vệ

tromxe3
Tên trộm lẻn vào trong bẻ khóa chiếc SH phóng ra ngoài. 

Chúng phối hợp rất chuyên nghiệp, một tên đứng ngoài đường dụ bảo vệ ra khỏi cổng để hỏi đường, tên khác chạy vào nhanh tay bẻ khóa lấy đi chiếc xe đắt tiền trong chớp mắt. Vụ việc xảy ra ở quận Tân Bình, TP HCM. 

Hai thanh niên dàn cảnh bảo vệ trộm xe SH

tromxe4
Tên trộm kéo xe ra bẻ khóa.

Một người thanh niên đeo khẩu trang đứng ở trước quán (cách xa bãi giữ xe 10 m) giả vờ làm những hành động lạ để thu hút người bảo vệ. Nhân lúc này, một tên khác từ phía ngoài lao vào chiếc xe SH dựng sát bên trong. Hắn kéo xe ra, bẻ khóa và nổ máy tẩu thoát. Người bảo vệ phát hiện nhưng bất lực, đành thẫn thờ nhìn nơi chiếc xe SH vừa bị trộm lấy mất.

Màn kịch trộm xe SH táo tợn như phim ảnh

tromxe5
Tên trộm bước vào tầng hầm bẻ khóa xe SH.

Trong lúc đang trực ca tối ở tầng hầm một khách sạn (quận 7, TP HCM), nhân viên bảo vệ nghe tiếng gọi í ới bên ngoài liền bước ra và được một người đàn ông nhờ cầm giúp ly cà phê lên phòng khách sạn cho khách. Ngay sau đó, một thanh niên đeo khẩu trang nhanh chóng bước vào tầng hầm bẻ khóa chiếc xe SH và tẩu thoát. Toàn bộ sự việc diễn ra chưa đầy một phút.

Lừa bảo vệ phá khóa trộm xe SH trong 30 giây

tromxe6
Bằng những thao tác cực kỳ chuyên nghiệp, tên trộm chỉ mất 3s để bẻ khóa và lên xe phóng vù đi.

Một tên giả vờ người đi đường dừng xe hỏi thăm nhân viên bảo vệ một địa chỉ nhà gần đấy. Tên này còn chú ý lôi kéo anh bảo vệ đi ra xa khỏi cổng và khuất sau cây cột điện nhằm che mất tầm nhìn. Ngay sau đó đồng bọn của gã ăn mặc sơ mi, quần tây bước vào công ty đàng hoàng vừa đi vừa nghe điện thoại tránh sự nghi ngờ của mọi người. Chỉ mất 30s, hắn đã mở được khóa xe và ung dung ngồi lên, phóng ra khỏi công ty mà không ai hay biết. 

Ý kiến của bạn

Bình luận