Những vụ rơi vãi hàng hoá và hôi của nổi nhất năm 2015

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Xã hội 04/01/2016 15:31

Trong năm vừa qua đã xảy ra nhiều vụ tai nạn lật xe chở hàng hy hữu mà kéo theo sau đó là những tình huống hôi của hài hước.

Vụ rơi hàng ngàn quả trứng ở Sơn Đông, Trung Quốc

Những vụ rơi vãi hàng hoá và hôi của nô

Đây là vụ tai nạn được coi là "bình thường" nhất trong danh sách. Cụ thể, do tài xế bẻ lái quá nhanh nên hàng chục thùng trứng đã rớt xuống đường và biến mặt đường ở Sơn Đông, Trung Quốc thành "đĩa trứng rán khổng lồ". 

May mắn thay, những người dân xung quanh đã cùng nhau ra tay giúp đỡ người lái xe. Mọi người nhặt những quả trứng còn lành lặn, xếp gọn gàng lại như cũ. Những quả trứng bị vỡ cũng được người dân dọn dẹp, thu gom vào một chiếc thùng.

Thậm chí, một số chủ cửa hàng và người dân địa phương cũng đã mua lại những quả trứng bị nứt, giúp cho người lái xế giảm được con số thiệt hại xuống còn 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng).

Con đường cá sống

Khoảng 6.800 kg đã rơi rải rác dọc theo một con đường ở khu đô thị Kaili, thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc sau khi cánh cửa của một chiếc xe tải vô tình bị mở bung ra, khiến số lượng cá khổng lồ tràn xuống mặt đường.

Những vụ rơi vãi hàng hoá và hôi của nô

Các nhân viên cứu hỏa đã được điều tới hiện trường  giúp đỡ, thu gom lại cá cho vào xe tải cùng với sự trợ giúp của nhân dân địa phương.

Các nhân viên cứu hỏa đã phun rất nhiều nước vào mặt đường và liên tục bắt cá bỏ vào những bình nước lớn. Không có sự việc "hôi của" nào diễn ra. Sau 2 giờ thực hiện giải cứu, cuối cùng các chú cá đã được trở lại chiếc xe tải và tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Xe tải bốc cháy, gần 2.000 con vịt bị "quay"

Một chiếc xe tải chở hàng ngàn con vịt bỗng nhiên bốc cháy khi đang chạy trên đường cao tốc thành phố Quảng Tây, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Số ít trong đó thoát chết còn những con vịt còn lại bị 'quay' ngay trên xe tải vì ngọn lửa tai nạn.

2_7

May mắn là 2 lái xe đã kịp thoát ra khỏi đám cháy. Một trong số họ kể lại ngửi thấy mùi khét từ cabin và tất cả những gì có thể làm là tìm đường thoát thân chứ không thể dập lửa.Khi nhảy ra khỏi xe họ đã thử tìm cách mở cửa giúp lũ vịt chạy ra ngoài nhưng không thể vì ngọn lửa bùng lên quá lớn. Hai tài xế dự kiến sẽ phải bồi thường đến 300.000 tệ và chỉ có khoảng 30 con vịt thoát khỏi vụ hỏa hoạn này. Một điều đặc biệt là người dân không tham gia hôi vịt chết cháy sau khi vụ việc hy hữu này xảy ra.

Tuột tay rơi mất xấp tiền, người phụ nữ được trả lại y nguyên

Một đoạn phim ở máy quay giám sát đã quay lại được cảnh một người phụ nữ vô tình đánh rơi một xấp tiền giấy khi đang băng qua đường tại thành phố An Huy, Trung Quốc. Cô tỏ ra tuyệt vọng khi thấy những tờ tiền nằm rải rác trên đường. Tuy nhiên, sau đó một vài người qua đường tốt bụng đã giúp gom hết tất cả những tờ tiền cô đánh rơi và đem trả lại cho khổ chủ.

Rơi hơn 200 tổ ong

Những vụ rơi vãi hàng hoá và hôi của nô

Tháng 11, một xe tải chở hơn 200 tổ ong gặp nạn trên đường cao tốc quốc gia ở tỉnh Vân Nam và rơi vãi ra đường. Hàng nghìn chú ong cũng nháo nhào bay ra khỏi tổ. Tất nhiên, không một ai dám liều mạng để ra lấy món đồ độc đáo này về nhà.

Trên đây là những trường hợp rơi vãi đồ trên đường và nạn nhân nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân. Tuy nhiên, các trường hợp dưới đây lại không may mắn như vậy:

Hơn 50 chục người hì hụi nhặt kim cương... nhựa

Chiều ngày 25/11, hơn 50 người dân tại Hồng Kông đổ xô xuống đường để nhặt “kim cương” nằm rải rác trên một đoạn vỉa hè.

1_194791

Khoảng 8h40’ tối, nhiều viên đá nhỏ li ti, sáng lấp lánh bất ngờ rơi xuống đường Nathan ở Tiêm Sa Tứ, một khu vực hành chính ở Hồng Kông. Nhìn thấy những viên đá này, một người phụ nữ hô to: “Kim cương!”. Ngay lập tức, rất nhiều người từ dân địa phương tới khách du lịch đã đổ xô lại chỗ người phụ nữ đang đứng, tranh giành nhau những viên đá quý nằm rải rác trên mặt đất. 

Sau khi nhặt hết số “kim cương” vì sợ phải giao nộp lại khi các cơ quan chức năng tới điều tra, nhiều người đã vội vã bỏ đi. Song, cuối cùng, cảnh sát đã kết luận, đó chỉ là những viên kim cương bằng... nhựa.

Cả trăm người tràn ra đường hốt "vàng" gây ách tắc giao thông

Những vụ rơi vãi hàng hoá và hôi của nô

Sáng 26/8, tại một ngã tư ở huyện Miễn, thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, cả trăm người dân cắm cúi nhặt những hạt mà họ cho là vàng. Tuy nhiên, thứ mà người dân ở đây đang nhặt lại không phải vàng mà chỉ là bột lưu huỳnh rơi rải rác trên mặt đường. Hoá ra, tối hôm trước, một chiếc xe vận chuyển lưu huỳnh đã đi qua đây và làm rơi một phần xuống mặt đường. 

Một người chủ cửa hàng ở ngã tư cho biết ông đã cố gắng thuyết phục người dân rằng đó không phải hạt vàng, tuy nhiên, mọi nỗ lực của ông đều không thành. Thậm chí, một số người còn gọi điện cho người thân mang túi ra để thu gom được nhiều hạt vàng hơn nữa.

Đua nhau vác rổ ra hôi 20 tấn lê

Một chiếc xe tải chở 20 tấn lê gặp tai nạn và bị lật trên con đường cao tốc ở Thành Đô, Trung Quốc. Chỉ trong vòng 1 giờ, những người dân gần đó đã lấy túi và rổ để cố gắng lấy lê về nhà. Mặc dù cảnh sát và tài xế đã cố hết sức ngăn cản nhưng người dân vẫn cố gắng “hôi của” càng nhiều càng tốt.

Những vụ rơi vãi hàng hoá và hôi của nô

Con đường bị nhuộm vàng bởi hàng trăm chú gà con

Khi đang vận chuyển, một chiếc xe tải chở hàng trăm chú gà con đã bị lật trên con đường cao tốc ở Sơn Đông, Trung Quốc. Trong khi cảnh sát cố gắng chặn các phương tiện giao thông khác để tránh làm gà con bị thương thì người dân xung quanh lại tranh thủ đem các thùng xốp bắt các chú gà con về nhà mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận