Nissan 370Z biến hình thành xe trượt tuyết

Đánh giá 10/02/2018 07:39

Mẫu xe thể thao bình dân Nissan 370Z được độ lại thành chiếc xe trượt tuyết độc đáo. Toàn bộ bánh xe được thay bằng bánh xích và ván trượt để phù hợp với điều kiện bằng tuyết.

nissan_1Mẫu xe thể thao bình dân Nissan 370Z vừa được lột xác hoàn toàn thành chiếc xe trượt tuyết. Đây không phải lần đầu tiên Nissan tạo ra một biến thể lạ mắt trên những mẫu xe của mình.

nissan_2Vài năm trước, Nissan từng độ lại chiếc Juke Nismo RS, thay toàn bộ bánh xích như một chiếc xe tăng. 

nissan_3Tại triển lãm Chicago lần này, Nissan cần một màn trình diễn khác. Lần này hãng xe Nhật đã thổi một nguồn năng lượng mới và cảm hứng vào chiếc xe thể thao bị đánh giá là lỗi thời, Nissan 370Z

nissan_4Nissan ví von chiếc xe đặc biệt của mình là "con khủng long từ chối tuyệt chủng". Với tên gọi mới là 370Zki, chiếc 370Z số tự động, công suất 330 mã lực được chuyển giao cho xưởng độ Mỹ để độ lại.

nissan_5Hãng độ đã thay 4 bánh xe thành hai bánh xích dài 4 feet và rộng 15 inch ở phía sau và hai ván trượt tuyết ở phía trước.

nissan_6Để phù hợp với điều kiện địa hình băng tuyết, chiếc Nissan 370Z được trang bị hệ thống treo nâng cấp cao hơn 3 inch, phuộc sau cứng cáp cùng các thanh ngang gia cố giúp thân xe không bị rơi ra khỏi phần bánh xích bên dưới.

nissan_370zki_chicago_auto_show_2018__photo_03Ở phía trước, hệ thống treo được chế tạo cho phép ván trượt di chuyển tự do. Tuy nhiên, để đảm bảo chiếc xe với động cơ V6 3.8L không bị băng đá xuyên thủng, một chiếc đĩa trượt đã được trang bị và ống xả được điều chỉnh lại.

nissan_7Đội ngũ thiết kế đã nâng cấp lại hệ thống chiếu sáng, cung cấp thêm ánh sáng cho đèn pha với hộp đèn màu cam, nhằm đảm bảo tầm nhìn và ánh sáng ăn đường trong điều kiện tuyết trắng

nissan_8Nissan đã tài trợ toàn bộ thân xe, chi phí độ và bàn giao hoàn toàn cho xưởng độ. Chiếc 370Zki có 2 chỗ ngồi, phần mui có thể xếp lại tạo cảm giác lái thoải mái và tính trải nghiệm tương tự như những mẫu xe trượt tuyết thông thường.

Ý kiến của bạn

Bình luận