Nổi tiếng trong làng game, Razer bất ngờ ra mắt SUV chạy điện

Đánh giá 05/08/2019 07:53

Nhà sản xuất ôtô Trung Quốc NIO đã hợp tác với công ty sản xuất phần cứng chơi game Razer, tạo ra một chiếc SUV chạy điện.


NIO và Razer từng bị coi là “đôi bạn kỳ lạ” cách đây vài năm vì ôtô và trò chơi điện tử dường như không có sự liên quan với nhau. Tuy nhiên, hiện tại ngành công nghiệp ôtô và trò chơi điện tử có mối mật thiết gần hơn bao giờ hết, chẳng hạn như Tesla đang tìm cách đưa một số trò chơi lên những phương tiện di chuyển của họ.

Noi tieng trong lang game, Razer bat ngo ra mat SUV chay dien hinh anh 1
Mẫu xe này là sự hợp tác giữa NIO và Razer.

"NIO ES6 Night Explorer Limited Edition kế thừa ngôn ngữ thiết kế của dòng xe NIO với ngoại thất thời trang, thể thao và nội thất công nghệ cao, sang trọng”, NIO chia sẻ. Mẫu xe này được ra mắt tại gian hàng của Razer trong triển lãm ChinaJoy, nhưng chỉ có sẵn 88 chiếc NIO ES6 để giao đến tay khách hàng.

NIO ES6 Night Explorer Edition được xây dựng trên nền tảng NIO ES6 Performance Edition, xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái NIO Pilot, trợ lí ảo NOMI cùng các công nghệ cao khác. Có thể nhận ra sự kết hợp của Razer trên mẫu xe này thông qua bộ nhận diện thương hiệu với logo Razer, đề can bằng sợi carbon, má phanh màu xanh lá cây... Theo thông báo chính thức từ NIO, khách hàng cần bỏ ra 67.400 USDđể sở hữu một chiếc NIO ES6 Night Explorer Edition.

Chiếc SUV được trang bị 2 động điện tạo ra công suất 536 mã lực, cho phép tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây với tốc độ tối đa 200 km/h. Bộ pin có dung lượng 84kWh cho phép NIO ES6 có thể đi được 510 km trước khi phải sạc lại pin.

Noi tieng trong lang game, Razer bat ngo ra mat SUV chay dien hinh anh 2
Ôtô chạy điện đang dần trở nên phổ biến và được nhiều công ty sản xuất.

Khung xe được tạo thành từ nhôm hàng không vũ trụ và một số bộ phận khung gầm được chế tạo từ sợi carbon. Bên trong nội thất nổi bật với bảng điều khiển cảm ứng cỡ lớn chạy hệ điều hành NOMI của NIO.

NIO ES6 Night Explorer sẽ được tích hợp thêm các công nghệ như Razer Chroma, Hue Lights và THX Spatial Audio trong tương lai.

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận