Ông Đào Văn Đông được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường ĐH CN GTVT

Đào tạo 02/06/2015 07:33

Sáng 1/6, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm PGS. TS. Đào Văn Đông giữ chức Hiệu trưởng Trường Đại học CN GTVT. Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đào Văn Đông.

IMG_9562
Ông Đào Văn Đông (ở giữa) - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ được bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng Trường Đại học CN GTVT

Theo Quyết định số 1889/QĐ-BGTVT, ông Đào Văn Đông - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ được bổ nhiệm giữ chức Hiệu trưởng Trường Đại học CN GTVT kể từ ngày 1/6/2015.

Trước đó, ngày 24/5, ông Đào Văn Đông là người có kết quả điểm thi cao nhất (90,25% điểm) trong kỳ thi tuyển Hiệu trưởng Trường Đại học CN GTVT.

Tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Đào Văn Đông, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ chúc mừng Trường Đại học CN GTVT đã kiện toàn được đội ngũ lãnh đạo. Thứ trưởng mong muốn tập thể lãnh đạo Trường sẽ đoàn kết cùng tập thể công chức trong Trường phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Trường ngày một vững mạnh.

IMG_9565
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã tới chúc mừng Trường Đại học CN GTVT

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Đào Văn Đông bày tỏ lòng biết ơn Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, đến Bộ trưởng Đinh La Thăng, đến Thứ trưởng Lê Đình Thọ và các đồng chí lãnh đạo Bộ về sự giúp đỡ, chia sẻ, động viên tôi trong suốt thời gian qua. Gửi lời cảm ơn đến Hội đồng Ban giám khảo kỳ thi tuyển Hiệu trưởng Trường Đại học CN GTVT đã đánh giá công tâm, khách quan và lựa chọn tôi để tôi được bổ nhiệm ngày hôm nay.

IMG_9571
Ông Đào Văn Đông phát biểu trong buổi Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm

Ông Đào Văn Đông cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo Bộ, sự hợp tác của CBCNV Trường Đại học CN GTVT cũng như các cơ quan khác trong và ngoài Bộ GTVT.

Ý kiến của bạn

Bình luận