Phạt 12,5 triệu đồng tài xế ôtô đâm liên hoàn 12 xe máy

Tác giả: TRẦN LỘC

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 14/07/2017 14:14

Ngày 14/7, theo tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, vừa xử phạt hành chính tài xế Hoàng Ngọc Tạo (trú xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) 12,5 triệu đồng về các lỗi không có bằng lái, đánh vượt không an toàn khi lái chiếc Honda CRV đè lên 12 xe máy dựng trước nhà hàng ở khối 4, thị trấn Nghi Xuân) cách đây 3 tuần.

a1
Hiện trường xe ô tô Honda CRV đâm liên hoàn 12 xe máy 

Được biết, em trai của Tạo cũng bị phạt 3 triệu đồng vì giao xe cho người không có bằng lái sử dụng. Ngoài bị phạt hành chính, tài xế Tạo còn phải đền bù cho các chủ xe máy với tổng số tiền 60 triệu đồng.

Trong số xe hư hỏng, chiếc đắt nhất có giá 18 triệu đồng, còn lại là những xe máy đời từ năm 2007, nên được định giá thấp, chỉ khoảng 3-4 triệu mỗi xe.

Trước đó, khoảng 17h ngày 25/6, tài xế Tạo mượn xe ô tô Honda CRV của em trai chạy trên quốc lộ 8B hướng từ thị trấn Xuân An về xã Xuân Yên (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Khi xe đi đến khối 4, thị trấn Nghi Xuân, anh Tạo đã bẻ lái để vượt chiếc ôtô chạy cùng chiều phía trước. Trong quá trình này đã luống cuống đạp nhầm chân phanh sang chân ga khiến xe vọt ga, lao lên vỉa hè, đè 12 xe máy đang dựng trước một nhà hàng.

a2
Vụ tai nạn khiến hàng loạt thực khách ngồi trong nhà hàng hoảng sợ

Tại hiện trường, hàng chục xe máy nằm dưới gầm ôtô, có xe bị húc văng, bay xa khoảng 5 m. Chiếc CRV hư hỏng phần đầu. Vụ tai nạn không gây thương vong về người những cũng đã khiến nhiều thực khách ngồi trong nhà hàng hoảng loạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận