Piaggio Medley 2018 tiết kiệm nhiên liệu ra mắt Việt Nam

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/04/2018 06:00

Công ty Piaggio Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt thế hệ mới Piaggio Medley ABS mới cho năm 2018.

 

ra_mat_piaggio_medley_7_mylb
Piaggio Medley ABS 2018 được hoàn thiện hơn về công nghệ động cơ iGet, thêm màu mới và đặc biệt vẫn có những tính năng tiện dụng 

 So với Medley cũ, phiên bản mới được nâng cấp đáng kể về hiệu năng hoạt động cùng những tính năng tiện ích sẵn có cho người sử dụng.

Về mặt thiết kế, Piaggio Medley ABS 2018 không có sự khác biệt về ngoại hình so với trước. Đèn pha có thiết kế dạng hình thang đứng bo tròn lạ mắt. Dải yếm mạ chrome sáng bóng chạy dọc đầu xe nằm giữa cụm đèn báo rẽ tích hợp dải LED định vị ban ngày. Chắn bùn trước bo tròn mềm mại, ăn nhập với những đường nét từ mặt nạ trước.

Trên tay lái, cụm đồng hồ trung tâm chia làm ba khối, tích hợp màn hình hiển thị đa chức năng. Xe vẫn trang bị hệ thống tạm ngắt động cơ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến. Tính tiện ích được chú trọng với nút mở khóa yên tích hợp ngay trên cụm phím chức năng bên trái và cổng USB đặt trong cốp trước tương tự bản cũ.

Ở lần ra mắt này, Piaggio Việt Nam cho biết trái tim của dòng xe Piaggio Medley vẫn là động cơ iGet phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch - thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio. Để tăng hiệu quả sử dụng cho người dùng, quy trình chế tạo được nâng cấp triệt để nhằm tạo ra một "trái tim" hiệu quả nhất cho chiếc scooter bánh lớn này. Nhờ vậy, hãng xe Ý tự tin chiếc xe có chỉ số tiết kiệm nhiên liệu khá tốt ở mức 55km/lít xăng.

screen_shot_2018_04_12_at_10_09_45_dzch

 Thông số kỹ thuật của 2 phiên bản Medley ABS

 

Medley ABS 2018 vẫn sở hữu nhiều tiện ích như móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB giúp sạc smartphone, yên xe lớn với dung tích 36,2 lít có thể mở tự động trên thanh điều khiển. Bảng đồng hồ gồm một màn hình LCD, cho phép người lái tìm hiểu mọi thông tin cần thiết về trạng thái xe một cách nhanh chóng và rõ ràng; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân để giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn.

Piaggio Medley ABS 2018 có hai màu thời thượng hoàn toàn mới là màu bạc matte và màu đen matte. Thiết kế thể thao được nhấn mạnh ở màu sơn mới cùng những thay đổi ở phần thân xe và các chi tiết tem dán. Cụ thể, tay lái sau được phủ sơn đen xám, lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận