Quái vật McLaren Ultimate Vision Gran Turismo 1.150 mã lực

Đánh giá 23/09/2017 02:34

McLaren Ultimate Vision Gran Turismo concept sở hữu động cơ hybrid V8, 4 lít, cho công suất lên tới 1.150 mã lực. Hãng cho biết xe sẽ được sản xuất vào năm 2030 với 3 phiên bản.


mclaren1McLaren vừa công bố phiên bản concept cuối cùng của siêu xe hybrid dành cho đường đua Le Mans với tên gọi McLaren Ultimate Vision Gran Turismo concept.mclaren1

mclaren2Được thiết kế đặc biệt dành cho năm 2030, mẫu xe được tạo ra cho trò chơi Gran Turismo Sport của PlayStation 4. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng xe Vision Gran Turismo.

mclaren3McLaren Ultimate Vision Gran Turismo concept sở hữu khung sườn carbon, cấu trúc trên thân xe cũng được là từ vật liệu này. Các khe gió trải dài trên bề mặt từ đầu đến đuôi xe. Động cơ hybrid V8 dung tích 4,0 lít dẫn động bánh sau bánh sau, động cơ điện ở phía trước, cho công suất tối đa lên tới 1.150 mã lực, hệ thống phanh tập trung.

mclaren4McLaren cho biết đây chưa phải là nguyên mẫu cho dự án tương lai, mẫu concept chỉ là một nghiên cứu lý thuyết và xây dựng thương hiệu.

mclaren5McLaren Ultimate Vision Gran Turismo có một vị trí lái đặt ở trung tâm. Vị trí này không có gì mới lạ bởi nó gióng với xe đua F1, nhưng đặc biệt đối với các mẫu xe của McLaren. 

mclaren6Giám đốc thiết kế của McLaren Automotive - Mel Melville - cho biết "từ góc nhìn của người chơi game, trải nghiệm lái trên chiếc xe này sẽ không khác gì. Buồng lái thủy tinh tuyệt vời và vị trí lái xe giống như xe máy, đầu của bạn hướng về trước, gần ngay phía trước trục xe cho phép người lái có góc nhìn chính xác hơn".

7Nhà sản xuất Gran Turismo - Kazunori Yamauchi, người góp tay trong việc phát triển xe cho biết sẽ có sẵn 3 phiên bản lựa chọn gồm: Performance, Ulterior và Noir.

Ý kiến của bạn

Bình luận